Kem tẩy móng hứa hẹn “gây sốt” vì hiệu quả mà không nặng mùi như acetone

03/07/2019 - 16:00

PNO - Lần đầu tiên trên thế giới một thương hiệu làm đẹp phát hành loại kem thông minh, giúp loại bỏ lớp sơn móng tay của bạn trong vòng chưa đầy 5 phút mà hoàn toàn không đi kèm mùi khó chịu.

Ắt hẳn mọi chị em phụ nữ đều sẵn sàng thay thế chất acetone thông thường với mùi khó chịu bằng công thức độc đáo được làm từ hạt macadamia, hạnh nhân, dầu argan, dầu mè, vitamin E và sáp cao cấp để vừa tẩy sơn, vừa dưỡng móng thay vì hủy hoại chúng.

Kem được sản xuất bởi tập đoàn chăm sóc sắc đẹp có trụ sở tại Frankfurt với tên gọi chính thức là “Remove and Chill”. Sản phẩm đừng trong tuýp nhỏ bỏ vừa túi xách, được thiết kế để người dùng bôi lên móng tay, thư giãn và sau đó làm sạch bằng khăn giấy.

Kem tay mong hua hen “gay sot” vi hieu qua ma khong nang mui nhu acetone
Loại kem bôi đơn giản có mùi như kem thoa tay và thậm chí còn giúp dưỡng ẩm cho móng.

Những người yêu thích sơn móng tay chỉ cần dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên mỗi móng tay và chờ một phút cho mỗi lớp. Khi kem ngấm vào lớp sơn, bạn có thể dùng bông hoặc khăn giấy chùi sạch. Sản phẩm thậm chí có thể loại bỏ những lớp sơn bám chặt như kiểu ánh kim, lấp lánh nhưng không phù hợp với lớp phủ dạng gel.

Sản phẩm có giá 14,25 bảng Anh tại Anh và trên kệ hàng online của Beauty Mart. Không chỉ được các chuyên gia làm đẹp hoan nghênh, “Remove and Chill” còn được các bà mẹ bận rộn chấp thuận. Sản phẩm giúp họ thoải mái sơn móng tay mà không cần quá lo lắng về tác động của hóa chất lên con nhỏ.

Kem tay mong hua hen “gay sot” vi hieu qua ma khong nang mui nhu acetone
Chỉ cần bôi một lượng nhỏ trên mỗi móng, thư giãn rồi dùng bông hoặc khăn giấy chùi sạch là móng tay của bạn hoàn toàn trông như mới.

Một phụ huynh nói với The Sign Tribe: “Tôi là một trong những cô gái không muốn ra đường nếu không sơn móng tay. Móng tay của tôi thay đổi màu hàng tuần, dù là mùa hè hay mùa đông”.

“Sau khi làm mẹ, tôi bắt đầu chú ý lựa chọn mỹ phẩm chúng có thể ảnh hưởng đến con tôi, và mặc dù tôi không phải là một bà mẹ có giác quan tốt, các sản phẩm với mùi mạnh luôn nằm trong danh sách đen”.

“Một trong những sản phẩm có mùi khó chịu nhất rõ ràng là chất tẩy sơn móng tay thông thường. Do đó “Remove and Chill” trở thành sản phẩm hoàn hảo để sử dụng ngay cả khi em bé ngủ trên đùi tôi. Sản phẩm có mùi giống như kem bôi tay, đứa con nhỏ của tôi thậm chí không nhận thấy điều khác thường. Mẹ có móng tay mới, sạch sẽ và em bé có giấc ngủ trưa”.

Kem tay mong hua hen “gay sot” vi hieu qua ma khong nang mui nhu acetone
Kem bôi không có mùi khó chịu và độc hại như acetone nên mẹ dễ dàng sử dụng khi chăm bé.

Người sáng lập Marie Vanderstichel đưa ra ý tưởng về loại kem này sau khi trở thành chuyên gia đổi mới tiếp thị ở Luxembourg. Cô có niềm đam mê với mỹ phẩm và mong muốn tập trung vào các thương hiệu kết nối với khách hàng của họ thay vì tìm kiếm xu hướng mới nhất.

Chính vì mục tiêu đó, Marie đã nảy sinh ý tưởng cho The SIGN Tribe, với sứ mệnh tạo ra một thương hiệu chuyên đưa ra sản phẩm giúp đơn giản hóa thói quen làm đẹp của khách hàng.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI