Ít nhất 21 người chết và 38 người bị thương sau tai nạn giao thông ở Afghanistan

17/03/2024 - 15:46

PNO - Hôm 17/3, một vụ tai nạn giao thông ở miền nam Afghanistan khiến ít nhất 21 người thiệt mạng và 38 người khác bị thương

 

Tan nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Afghanistan
Tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Afghanistan

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng Chủ nhật tại huyện Gerashk của tỉnh Helmand trên đường cao tốc chính giữa miền nam Kandahar và tỉnh miền tây Herat.

Qadratullah - một quan chức giao thông ở Helmand cho biết, một chiếc xe máy đã đâm vào một chiếc xe buýt chở khách, sau đó đâm vào một xe chở nhiên liệu ở phía đối diện. Ông cho biết thêm, một cuộc điều tra về vụ tai nạn đang được tiến hành.

“Vào sáng sớm hôm nay, dựa trên thông tin chúng tôi nhận được cho đến nay, 21 người đã thiệt mạng” trong một vụ tai nạn “giữa xe buýt chở khách, xe chở dầu và xe máy” - Người phát ngôn của tỉnh trưởng Mohammad Qasim Riyaz cho biết.

Hzatullah Haqqani, phát ngôn viên của cảnh sát trưởng Helmand cho biết, 11 trong số 38 người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Afghanistan, chủ yếu là do điều kiện đường sá kém và sự bất cẩn của tài xế.

Tai nạn giao thông chết người thường xuyên xảy ra ở Afghanistan, một phần do đường sá kém và sự bất cẩn của tài xế.

Vào tháng 12/2022, một tàu chở dầu bị lật và bốc cháy ở đèo Salang  của Afghanistan, khiến 31 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị bỏng.

Trọng Trí (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI