Ít nhất 2 người chết, 8 người bị thương sau 3 vụ nổ súng liên tiếp ở bãi biển tại Mỹ

27/03/2021 - 17:29

PNO - Cảnh sát bang Virginia cho biết hôm 27/3, ít nhất 2 người đã chết và 8 người bị thương sau nhiều vụ nổ súng gần bờ biển Virginia Beach.

Cảnh sát trưởng khu vực Virginia Beach - Paul Neudigate - phát biểu trong một cuộc họp báo rằng, họ phát hiện ít nhất 8 nạn nhân tại "hiện trường vụ án đầu tiên" gần Phố 20 và Đại lộ Atlantic khi hồi đáp cuộc gọi khẩn cấp vào khoảng 23 giờ đêm 26/3 (giờ địa phương) tức khoảng 11g trưa 27/3 giờ Việt Nam.

Trong khi cảnh sát đang điều tra hiện trường vụ án đầu tiên, các phát súng tiếp tục vang lên cách đó khoảng một dãy nhà gần Phố 20 và Đại lộ Thái Bình Dương, dẫn đến "cuộc đối đầu giữa kẻ tình nghi với một thành viên lực lượng cảnh sát Virginia Beach". Viên cảnh sát đã bắn chết người này theo cách mà cảnh sát trưởng mô tả là "nhằm can thiệp".

Ông Neudigate cho biết, thêm 1 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ nổ súng thứ 3 gần đó. Hiện cảnh sát vẫn đang cố gắng xác định điều gì đã xảy ra nhưng không tin rằng nó có liên quan đến 2 vụ xả súng đầu tiên.

Khu vực bãi biển bang Virginia vừa có một đêm đầy hỗn loạn vì bạo lực súng đạn
Khu vực bãi biển bang Virginia vừa có một đêm đầy hỗn loạn vì bạo lực súng đạn

Ngoài những vụ xả súng, một cảnh sát viên của Virginia Beach cũng được đưa đến bệnh viện địa phương với những vết thương không nguy hiểm đến tính mạng sau khi bị một chiếc xe ô tô đâm.

"Những gì bạn có thể thấy là chúng tôi có một sự cố rất hỗn loạn, một đêm rất lộn  xộn ở bãi biển. Nhiều hiện trường vụ án khác nhau", ông Neudigate nhận xét.

Tại cuộc họp báo, cảnh sát trưởng cho biết một số người đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Đồng thời, cảnh sát không đưa ra động cơ của bất kỳ vụ xả súng nào hay cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng của những người bị thương.

Trong bài đăng trước đó trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát cho biết một số nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện các đại diện từ văn phòng Luật sư Khối thịnh vượng chung đã có mặt tại hiện trường theo dõi cuộc điều tra của cảnh sát.

Linh La (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI