Hương gây mùi nhớ…

07/10/2017 - 18:00

PNO - Không giống như thân thể hay quần áo, càng cũ càng nhàm chán, mùi hương càng cũ càng thân thuộc và càng tạo thêm men say cho ái ân.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến trên 100 người đàn ông của tạp chí FHM với câu hỏi: Điều gì ở đối tác khiến bạn tuột mood, phải từ chối cuộc vui đã bày sẵn? Kết quả thật đáng ngạc nhiên: 22% nói không khi đối tác có đồ lót cũ sờn. 14% khó chịu khi thấy quần áo nàng nhăn nhúm. Chỉ 7% là do thấy thân hình đối tác không đủ hấp dẫn; nhưng đến 57% cho biết sẽ bỏ cuộc khi đối tác có mùi hương không phù hợp. Nhiều chàng còn khẳng định, dù cô ấy hấp dẫn đến mấy mà có mùi kỳ kỳ thì cũng nhanh chân rút thôi.

Huong gay mui nho…

Ngoài ra, điều ở đối tác khiến người đàn ông nhớ nhất sau cuộc ái ân là: 23 người khẳng định nhớ gương mặt và ánh mắt nhất. 15 chàng nhớ hành động trong phút giây thân mật. 11 chàng nhớ giọng nói truyền cảm. Và, có đến 51 chàng cho rằng mùi hương của nàng là thứ gây dấu ấn nhất cho tâm tưởng của mình.

Như vậy, mùi hương đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giữ lửa một cuộc tình. Đơn giản vì không giống như thân thể hay quần áo, càng cũ càng nhàm chán, mùi hương càng cũ càng thân thuộc và càng tạo thêm men say cho ái ân.

Vấn đề là làm sao tìm ra mùi hương phù hợp? Tại sao cùng một loại nước hoa nhưng mỗi người sử dụng lại có một phiên bản mùi khác nhau? Thật không đơn giản! Bạn phải hết sức lưu ý đến yếu tố mùi hương nền cơ thể, sở thích của đối tác và thói quen trong lối sống của cặp đôi. Phải luôn nhớ, ranh giới giữa mùi hương thảm họa và mùi hương thăng hoa là cực kỳ mong manh. Bạn cũng cần lưu ý khi chọn nước hoa cho những giây phút riêng tư:

- Dưỡng ẩm da trước khi dùng nước hoa để mùi bền hơn.

- Nguyên tắc đơn giản là "hãy xức vào bất cứ nơi nào bạn muốn được hôn".

- Một mùi hương quyến rũ kết hợp với nội y và ngôn ngữ cơ thể phù hợp sẽ làm cho đối phương mê đắm. Đừng bao giờ quên 1 trong 3. 

Jenny Le

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI