Hoàng tử George 'khoe' hạnh phúc

14/12/2014 - 16:32

PNO - PNO - Hoàng tử William và Công nương Kate ngày 14/12 đã công bố những bức ảnh đáng yêu của “Hoàng tử bé” George được chụp tại sân vườn ở cung điện Kensington, tổ ấm nhỏ của gia đình trẻ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoang tu George 'khoe' hanh phuc

Nụ cười đáng yêu của Hoàng tử George - Ảnh: PA

Hoang tu George 'khoe' hanh phuc

Ảnh được chụp tại nơi ở của gia đình Hoàng tử William - Ảnh: PA

Những bức ảnh này được chụp cuối tháng Mười Một vừa qua và hiện Hoàng tử George đã được 19 tháng. Người thực hiện loạt ảnh này là trợ lý cá nhân Ed Lane Fox của Hoàng tử Harry, em trai Hoàng tử William. Ed Lane Fox có sở thích chụp hình và cũng là thợ chụp hình tự do. Đây là những tấm hình chính thức đầu tiên của Hoàng tử George kể từ thôi nôi hồi tháng Bảy vừa qua.


Hoang tu George 'khoe' hanh phuc
Nét mặt ngây thơ của "Hoàng tử bé" - Ảnh: PA

Việc Hoàng tử William và Công nương Kate bất ngờ công bố những hình ảnh hiếm hoi này của Hoàng tử George là để đáp lại truyền thông trong và ngoài nước đã tôn trọng ý nguyện của Hoàng gia Anh là nói “không” với các bức ảnh do paparazzi chụp. Trước đó, Hoàng tử William và Công nương Kate đã bày tỏ mong muốn con mình được lớn lên mà không bị xâm phạm đời tư quá mức.

Hoang tu George 'khoe' hanh phuc
Ảnh chụp gia đình Hoàng tử William ở Bảo tàng lịch sử quốc gia hồi tháng Bảy - Ảnh: Getty Images

Tháng Mười vừa qua, luật sư đại diện cho Hoàng tử William đã viết thư cho hai thợ săn ảnh Hoàng tử George tại công viên London và yêu cầu họ dừng việc này. Luật sư của gia đình Hoàng tử William cho rằng nhiều hình ảnh chụp Hoàng tử George từ các tay săn ảnh này đã xuất hiện trên nhiều ấn phẩm khắp châu Âu.

Hoang tu George 'khoe' hanh phuc
Hoàng tử George cùng  Công nương Kate trong chuyến thăm Australia hồi tháng Tư - Ảnh: Getty Images

Hoàng tử William và Công nương Kate vừa trở về Anh sau chuyến công du kéo dài 3 ngày đến Mỹ. Công nương Kate đã xác nhận cô sẽ không có mặt cùng chồng trong chuyến thăm Nhật Bản và Trung Quốc đầu năm 2015 vì chứng ốm nghén vẫn còn khiến cô rất khó chịu.

THIÊN NHƯ
(Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI