Hậu ngoại tình, đàn ông về nhà, đàn bà mất hết

21/03/2018 - 14:53

PNO - Chẳng hay ho gì khi chen chân vào hạnh phúc của người khác, gây đau khổ cho nhiều người. Nếu như chị em nào đang lơ lửng với những cảm xúc như thế thì hãy sáng suốt dừng lại trước khi quá muộn.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho phụ nữ, một thành viên có nick name N.N đã tâm sự câu chuyện của mình và mong mọi người cho lời khuyên. N.N chia sẻ như sau:

Hau ngoai tinh, dan ong ve nha, dan ba mat het
 

Em và người ấy đều có gia đình rồi. bọn em làm cùng nhau 2 năm nay cho đến tận bây giờ. Anh ấy không đặc biệt, không có gì nổi trội cả. Em chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể có tình cảm với anh được.

Nhưng chuyện gì đến cũng đến, độ 2 tháng gần đây bọn em lại có tình cảm với nhau, nhưng chỉ dám lén lút quan tâm nhau khi làm cùng nhau, chưa dám hẹn hò ở ngoài nơi làm việc vì cả em và anh đều có gia đình rồi.

 Em cũng thấy thích thích anh và anh cũng nói yêu em rất nhiều. Nhiều lần anh có rủ đi cà phê ăn tối nhưng em đều từ chối vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai. Nên chúng em chỉ dám lén lút trên công ty thôi. Em không biết mình có yêu anh không nữa chỉ thấy 1 ngày ko gặp anh cứ thấy thiếu thiếu. Liệu đây có phải là say nắng ko mọi người...mọi người cho em lời khuyên đi ạ.

Cứ tình trạng như này em hoang mang, khó nghĩ quá ạ. Công việc thì ngày nào cũng gần nhau...
em phải làm sao đây. Mọi người cho em lời khuyên với.... mong các chị đừng nói lời cay đắng tội em lắm.

Câu chuyện của N.N đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của nhiều chị em. Hầu hết mọi người đều đưa ra lời khuyên N.N nên dừng lại trước khi quá muộn với lời lẽ hết sức thấu đáo.

Hau ngoai tinh, dan ong ve nha, dan ba mat het
 

Nickname N.L viết: Nên dừng lại đi bạn, đừng gần gũi a ấy nhiều nữa mà hãy nghĩ đến gia đình nghĩ đến chồng nhiều hơn. Đàn ông ham của lạ nếu lở bể ra thì đàn ông cũng được vợ tha thứ và giữ được hạnh phúc. Còn mình là đàn bà bể ra chỉ có xấu hổ suốt đời, xấu hổ cho con cái và cha mẹ mình nữa. Bạn hãy sáng suốt nha bạn.

Nick name K.L khuyên: Bạn ơi hay dừng lại đi, chẳng có kết quả đâu, nếu như chồng bạn như bạn thì gia đình có còn hạnh phúc nữa không, hãy chấm dứt cái tình cảm không có kết quả đi. Quay đầu về gia đình mình đi sẽ hạnh phúc hơn bạn à, mong ban suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt.

Nick name N.D cảnh báo: Bạn nói chưa có lỗi với chồng con. Nhưng 2 người giờ chỉ như giấy bọc lửa. Bạn nghĩ bạn đứng đắn đắn bao lâu.

Hau ngoai tinh, dan ong ve nha, dan ba mat het
 

Nick name B.N trách móc: Không dừng lại khéo mất cả chì lẫn chài đấy cô hãy yên phận mình đi để cho gia đình người ta được yên ấm mà ngay cả gia đình cô nữa, sao lại có những loại người mà đã có gia đình rồi còn đặt vấn đề yêu thương người khác là sao.

Nick name X.N:  Bạn có thấy con giáp thứ 13 người ta đối xử ra sao chưa mà còn dấn thân vào. 

Nick name H.S nói như chân lí: Là phụ nữ , nhất là phụ nữ thông minh khi đã có gia đình và làm mẹ thì tuyệt đối ko ngoại tình, dù khốn khổ đến mấy cũng ko ngoại tình.

Nick name T.C thông cảm khuyên: Ai cũng có lúc yếu lòng say nắng, cái chính là tìm hiểu vì sao mình ko hạnh phúc với gia đình hiện tại của mình, nếu vẫn ko khắc phục được để có 1 gia đình hạnh phúc thì cần đặt lên bàn cân đo đong đếm thật kỹ trước khi quyết định 1 vấn đề vì nó tổn thương đến nhiều người, bạn à.

Nick name T.T:  Họ say nắng họ quay lại vẫn còn gia đình, nhưng em say nắng quay lại là mất tất cả. Phụ nữ luôn phải chịu đau khổ và thiệt thòi. Dừng lại để có những cảm nhận tốt về nhau. Vậy nhé

Nick name H.C: Tình cảm bây giờ mới chớm. Bạn cần tỉnh táo và đính chính lại bản thân ngay kẻo lỡ lún sâu tình cảm nhiều k dứt ra đc nhỡ đi quá giới hạn bạn sẽ mất tất cả . Gia đình con cái và mọi ng xã hội sẽ nhìn bạn với ánh mắt dị nghị coi thường. Con người ai cũng có phút yếu lòng nhưng làm gì cũng phải nghĩ tới hậu quả của nó. Chúc bạn sáng suốt trong mọi chuyện

Nick name H.N phân tích: đừng ích kỷ chỉ nghĩ cho bản thân mình, họ còn gia đình còn con cái, chị thì cũng vậy, hãy sống và nhìn nhận bằng lý trí chứ không phải con tim, cuộc sống gia đình đâu đơn giản vợ chồng va chạm là không tránh khỏi nên đâm ra so sánh, còn đi làm gặp nhau lúc nào cũng chải chuốt thì không có tình cảm sao được, dừng ngay chị ơi. đừng làm vậy. lúc vỡ lở thì người phụ nữ là người thiệt thòi nhất, và khổ con nhất.

Hau ngoai tinh, dan ong ve nha, dan ba mat het
 

Tuy nhiên, trước sự khuyên nhủ rất chí tình của nhiều người, N.N vẫn không có thái độ dứt khoát mà còn giải thích : Em cảm ơn các chị đã khuyên ạ. Em hiểu mình đang đi sai đường, em suy nghĩ rất nhiều, nhưng anh ấy là cấp trên của em, ngày nào em cũng giáp mặt với anh ấy. Em nghĩ là sẽ không để anh đến gần mình nữa nhưng cứ gần nhau là mọi suy nghĩ của em lại tan biến hết. Em không còn nghĩ được gì nữa, thật sự phải trong hoàn cảnh của e các chị mới hiểu được. Em cũng khổ tâm lắm ạ.

Không biết đọc những lời khuyên trên, N.N có đủ tỉnh táo, lựa chọn dứt khoát để từ bỏ mối quan hệ sai trái này không. Con người ai cũng có cảm xúc “say nắng” nhưng quan trọng là phải biết vượt qua. Chẳng hay ho gì khi chen chân vào hạnh phúc của người khác, gây đau khổ cho nhiều người. Là phụ nữ, tuyệt đối không làm “con giáp thứ 13” mà mất tất cả. Nếu như chị em nào đang lơ lửng với những cảm xúc như thế thì hãy sáng suốt dừng lại trước khi quá muộn.

Hàn Thuyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI