Hạ Vi quay lại như xưa vì Cường Đô la?

21/07/2016 - 05:51

PNO - Hạ Vi cũng hiểu được Cường Đô la yêu mình vì sự trong sáng, ngây thơ chứ không phải "bản sao Hà Hồ".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô, bức hình chụp một khoảnh khắc đời thường. Người đẹp xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính với chiếc đầm dài, phong cách trang điểm không quá đậm.

Thời gian gần đây, Hạ Vi đang dần trở lại với những sự xuất hiện trên showbiz và trên trang cá nhân của cô cũng cập nhập nhiều hơn hình ảnh của mình. Có một điểm đáng chú ý, Hạ Vi xuất hiện với hình ảnh tươi sáng, nhẹ nhàn.

Ha Vi quay lai nhu xua vi Cuong Do la?

Không khó để nhận ra hình ảnh mà cô đang thể hiện khác với hình ảnh cá tính, gợi cảm mà Hạ Vi từng thể hiện thời gian trước. Tại thời điểm đó, Hạ Vi thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục cá tính, những phong cách trang điểm đậm.

Thậm chí, phong cách của Hạ Vi thời điểm đó còn bị nhiều người cho là giống với Hà Hồ. Không phải không có lí khi đặt hình ảnh của Hạ Vi khi đó bên cạnh Hà Hồ thì có sự giống nhau đến ngỡ ngàng.

Ha Vi quay lai nhu xua vi Cuong Do la?

Khi đó, từng có tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la rạn nứt bởi những sự thay đổi của Hạ Vi. Nhiều người cho rằng hai người không còn được như xưa vì Hạ Vi ngày càng thay đổi. Hạ Vi sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm rạn nứt của mình.

Thời gian qua, nhiều người cũng để những nghi vấn về cặp đôi này và Cường Đô la một lần nữa phải lên tiếng khi đăng hình ảnh của hai người như câu trả lời cho những tin đồn rạn nứt.

Dù thế, Hạ Vi cũng hiểu được Cường Đô la yêu mình vì sự trong sáng, ngây thơ chứ không phải "bản sao Hà Hồ". Và có lẽ thế, Hạ Vi mới quay lại hình ảnh xưa vừa lấy tình cảm công chúng vừa chiếm trọn trái tim của bạn trai.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI