Ẩn tình sau giọt nước mắt của Khánh Thi ngày Phan Hiển nói lời yêu

20/07/2016 - 06:38

PNO - Với Khánh Thi, giờ là lúc cô hưởng trái ngọt sau những sóng gió của cuộc đời.

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển vừa tổ chức lễ thôi nôi cho con trai Kubi. Đã tròn một năm kể từ ngày Khánh Thi hạ sinh cho chàng thiếu gia trẻ tuổi cậu nhóc vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Trong buổi tiệc này, Khánh Thi không kìm được xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc của con trai từ lúc mới chào đời cho tới lúc tròn một tuổi. Niềm hạnh phúc, xúc động được thể hiện rõ trên gương mặt của nữ hoàng dancesport Việt Nam.

An tinh sau giot nuoc mat cua Khanh Thi ngay Phan Hien noi loi yeu

Thế nhưng, giây phút thiêng liêng và xúc động nhất của Khánh Thi chính là khi Phan Hiển khẽ hôn lên má cô và nói "Anh yêu em, bà xã". Đây là lần đầu tiên Phan Hiển công khai nói lời yêu với Khánh Thi trước mặt mọi người và đây cũng là câu trả lời cho tất cả những dị nghị, đồn đoán suốt thời gian qua.

Khánh Thi không khóc sao được, giọt nước mắt của cô không rơi sao được khi bao sóng gió đến giờ của cô đã được đền đáp bằng một gia đình nhỏ đầy tình yêu và tiếng cười bên Phan Hiển với con trai.

Khánh Thi là thầy của Phan Hiển, cô hơn chồng hơn chục tuổi nên vì thế, khi công khai chuyện tình yêu của mình thì cô vũ công này đã phải nhận không ít ý kiến ác ý, trái chiều từ công chúng. Có thể nói, hiếm có người phụ nữ nào phải chịu đựng sóng gió dư luận như Khánh Thi.

An tinh sau giot nuoc mat cua Khanh Thi ngay Phan Hien noi loi yeu

Thế nhưng, cô đã vượt qua tất cả mọi định kiến, rào cản, mọi ý kiến ác ý để xây dựng và vun vén hạnh phúc của mình. Khánh Thi đã giúp Phan Hiển hiểu thế nào là tình yêu để anh vượt qua mọi thứ ở bên chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ của hai người.

Tính đến thời điểm này, Khánh Thi sau bao sóng gió đã có được cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz. Cô và chồng bận rộn với công việc dạy nhảy, làm giám khảo hay dàn dựng các chương trình, nhờ thế mà cả hai không phải lo về kinh tế.

Gia đình nhỏ của cô luôn có được người trụ cột là Phan Hiển chống chọi lại sóng gió, làm được điều này như Khánh Thi không phải ai cũng làm được. Cô cũng được gia đình chồng chấp nhận và dư luận cũng đổi chiều, quay sang yêu thương cô cũng như chúc phúc cho hạnh phúc của cô.

Với Khánh Thi, giờ là lúc cô hưởng trái ngọt sau những sóng gió của cuộc đời.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI