Kỳ Hân nên học Phan Như Thảo để hạnh phúc nhất?

19/07/2016 - 05:56

PNO - Điều Kỳ Hân cần làm lúc này chính là học theo Phan Như Thảo, bình tĩnh và chấp nhận mọi chuyện để có thể sống trọn vẹn nhất

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bức xúc chia sẻ dòng trạng thái: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là Vợ Chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta."

Sau khi tổ chức lễ hỏi với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân phải chịu không ít điều tiếng từ công chúng. Những lời chỉ trích, bình luận ác ý kể từ khi cô yêu chàng cầu thủ này ngày càng tăng thêm theo thời gian.

Ky Han nen hoc Phan Nhu Thao de hanh phuc nhat?

Có lẽ, những dòng trạng thái mới nhất của Kỳ Hân chính là giọt nước tràn ly khi những lời bình luận ác ý, những lời dèm pha dè bỉu của công chúng khiến cô không thể chịu đựng được nữa mới đành lên tiếng như thế này.

Những gì mà Kỳ Hân đang phải trải qua thực sự là thử thách cho bất cứ cô gái trẻ nào. Dù không biết cô đúng hay sai nhưng việc luôn đứng trước mũi rìu của dư luận ngay từ lúc bắt đầu yêu cho tới cả khi đã về chung một nhà thì ít người lâm vào hoàn cảnh như Kỳ Hân.

Nhìn Kỳ Hân, người ta sẽ nghĩ tới Phan Như Thảo. Cũng như Kỳ Hân, Phan Như Thảo cũng phải chịu đựng rất nhiều những lời nhận xét, dèm pha ác ý từ công chúng và vợ cũ của chồng. Từ khi công khai chuyện tình cảm, Phan Như Thảo dường như chưa một lần được bình yên.

Ky Han nen hoc Phan Nhu Thao de hanh phuc nhat?

Bằng chứng là, Phan Như Thảo không ít lần thể hiện sự bức xúc của mình khiến cô mất bình tĩnh trên trang cá nhân. Phan Như Thảo thậm chí còn cho biết những chuyện không hay khiến cô không giữ được đứa con cho mình.

Thế rồi, với tình yêu của mình, Như Thảo cũng dần thay đổi cách ứng xử trước sóng gió. Thay vì mất bình tĩnh, xù lông nhím trước mọi chuyện thì cô im lặng, bỏ qua tất cả để hưởng cuộc sống bình yên bên chồng cũng như chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình.

Điều Kỳ Hân cần làm lúc này chính là học theo Phan Như Thảo, bình tĩnh và chấp nhận mọi chuyện để có thể sống trọn vẹn nhất cho con đường mình đã chọn. Làm được điều này hay không còn phụ thuộc vào bản lĩnh của cô và hậu phương vững chắc từ Mạc Hồng Quân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI