Showbiz 19/7: Báo Thái nhầm Phạm Hương với Hà Hồ, đám cưới 'Tiểu long nữ'

19/07/2016 - 18:56

PNO - Báo Thái nhầm Phạm Hương và Hà Hồ, đám cưới Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 19/7.

Báo Thái nhầm lẫn Phạm Hương với Hà Hồ

Không chỉ tạo sự chú ý trong nước mà mới đây, The Face còn được cả truyền thông Thái Lan chú ý. Trên một website giải trí khá lớn xứ chùa Vàng đã đăng tải bài viết về chương trình này.

Showbiz 19/7: Bao Thai nham Pham Huong voi Ha Ho, dam cuoi 'Tieu long nu'

Thế nhưng, đáng chú ý là trong phần chú thích về team của Hà Hồ, tờ báo này đã nhầm lẫn khi đăng tải hình ảnh của Phạm Hương. Phía dưới hình ảnh này mới đúng là những hình ảnh của Hà Hồ. Bài viết này cũng đăng tải nhiều hình ảnh khác của Phạm Hương và Lan Khuê.

Chuyện được xuất hiện trên trang báo của Thái Lan, ekip của The Face hẳn đang rất vui vì độ phủ sóng của mình với những diễn biến ngày một hấp dẫn. Còn chuyện nhầm lẫn Phạm Hương với Hà Hồ cũng không phải điều quá bất ngờ bởi từ lâu, Phạm Hương vẫn được coi là bản sao của Hà Hồ.

Dàn sao khủng tới mừng đám cưới Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

Thông tin đáng chú ý nhất trong ngày của làng giải trí châu Á chính là đám cưới của cặp đôi Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu. Nên duyên nhờ bộ phim Thân điêu đại hiệp, cặp đôi đã mang chuyện tình yêu từ màn ảnh ra ngoài đời thường và nhanh chóng kết hôn.

Showbiz 19/7: Bao Thai nham Pham Huong voi Ha Ho, dam cuoi 'Tieu long nu'

Mặc dù Trần Nghiên Hy hơn chồng vài tuổi nhưng cặp đôi vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Lễ cưới của hai người được tổ chức ở Bắc Kinh và những hình ảnh của hôn lễ cũng được chia sẻ với công chúng.

Là hai ngôi sao nổi tiếng, đám cưới của cặp đôi có sự góp mặt của 300 khách mời trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng, đạo diễn Trần Khả Tân, ca sĩ Dung Tổ Nhi... Bên cạnh đó, Chung Hân Đồng, Trần Kiều Ân, Hồ Băng Khanh sẽ làm phù dâu cho Trần Nghiên Hy.

Bạch Công Khanh bị nghi mua giải, BTC nói gì?

Chiến thắng của Bạch Công Khanh ở Gương mặt thân quen thực sự là điều quá bất ngờ với tất cả bởi trong suốt hành trình dự thi, chàng trai này là một trong những thí sinh mờ nhạt và thậm chí còn bị cho là không mấy cơ hội lọt Top 4. Thế nên, chiến thắng của thí sinh này khiến không ít người đặt nghi vấn rằng anh mua giải.

Showbiz 19/7: Bao Thai nham Pham Huong voi Ha Ho, dam cuoi 'Tieu long nu'

Trước nghi vấn là con nuôi Hoài Linh, Bạch Công Khanh cho biết: "Tôi biết mọi người đang tranh luận về giải quán quân nhưng tôi cố gắng không đọc bất kỳ bình luận nào để tránh những cảm xúc tiêu cực. Không phải cứ gặp là trở thành con nuôi. Còn chuyện mua giải, tôi càng không quan tâm".

Đại diện của BTC cũng cho biết, chàng thí sinh này chưa thực sự xuất sắc nhưng giám khảo nhìn thấy ở anh sự nỗ lực và tiến bộ. Bạch Công Khanh cũng không đủ giàu để mua chuộc ban giám khảo chứ chưa nói đến mua giải.

Thế nhưng, sự thua kém so với các thí sinh khác khiến chiến thắng này vẫn còn là đề tài tranh cãi trong thời gian tới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI