Giận chồng không nghe điện thoại, mẹ dùng dây thừng thắt cổ con trai

15/08/2017 - 07:16

PNO - Rất may mắn, cậu bé 1 tuổi trên không bị thương và chồng của Nareumon cũng không muốn truy cứu hay buộc tội người vợ vì sợ vợ vào tù sẽ không ai chăm sóc con cái.

Mẹ dùng dây thắt cổ con trai 1 tuổi vì quá giận chồng

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh tượng mẹ hành hạ, tra tấn cậu con trai bé nhỏ bằng dây thừng đã được đăng tải lên 1 fanpage khá nổi trong cộng đồng mạng Việt. 

Theo đó, người mẹ nhẫn tâm thắt cổ con bằng 1 sợi dây màu đen rồi sau đó nhấc bổng con lên trước ống kính máy quay. Sự bực tức của người mẹ thể hiện rõ trên gương mặt. Ngược lại, bị mẹ hành hạ, cậu bé đã khó thở, bật khóc rất lớn.

Cụ thể, vừa nhấc cậu con trai bằng chiếc dây thừng, người phụ nữ 28 tuổi vừa nói lớn” "Nhìn thấy chưa, Joe. Quan tâm người khác cho lắm vào. Đây là con trai anh đấy. Đây là một sợi dây. Nhìn đi. Nó chưa chết. Tôi vẫn chưa giết nó. Hãy nhìn nó đi. Tôi sẽ đưa nó tới một nơi nào đó để chết. Nếu anh còn không quay về thì hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai nhé. Cứ không trả lời điện thoại đi".

Gian chong khong nghe dien thoai, me dung day thung that co con trai

Phẫn nộ mẹ dùng dây thắt cổ con trai 1 tuổi vì quá giận chồng.

Chứng kiến cảnh tượng đau đớn trên, cư dân mạng đã hết sức phẫn nộ và để lại những bình luận chỉ trích, lên án đối với người mẹ vô lương tâm. Được biết, sự việc trên xảy ra tại Bangkok, Thái Lan. Người mẹ trong đoạn video được xác định là Nareumon Jampasert. 

Lý do khiến người mẹ trẻ có những hành động điên rồ trên với chính con trai mình chỉ vì chồng, anh  Jakrit Saisupan, 32 tuổi không nghe điện thoại.  Người vợ này còn cho biết, do doanh số bán hàng online quá thấp nên cô cảm thấy rất buồn chán và lo sợ chồng sẽ đi cặp bồ với người khác nên cô mới gây ra hành động đáng lên án đó.

Khuyên can không được, mẹ và chị gái của bà vợ này đã quyết định đăng tải đoạn video này lên mạng nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của người dùng mạng. Sau khi video phát tán, cảnh sát địa phương đã có mặt tại căn hộ của vợ chồng trẻ này để kiểm tra tình trạng của cậu bé. Người mẹ cũng đã nhận ra lỗi sai của mình và đã xin lỗi tất cả mọi người. 

Rất may mắn, cậu bé 1 tuổi trên không bị thương và chồng của Nareumon cũng không muốn truy cứu hay buộc tội người vợ vì sợ vợ vào tù sẽ không ai chăm sóc con cái.

Gian chong khong nghe dien thoai, me dung day thung that co con trai

Giận chồng hay chán nản, xin đừng mang con trẻ ra để hành hạ

Thực chất, sự việc trên ở Thái Lan không phải là vụ việc đau lòng duy nhất của các phụ huynh vì hôn nhân không hạnh phúc của mình mà mang con trẻ ra làm trò đùa, gây tội ác với chính con mình. Trước đó, tại Việt Nam có rất nhiều vụ việc đau lòng khác cũng đã diễn ra. Như clip một người mẹ đánh con ruột của mình tàn nhẫn chỉ vì mâu thuẫn với ba đứa bé. Hoặc bé gái đáng thương bị đánh đập tàn tệ giữa cửa hàng quần áo, nghi là đi với mẹ kế.

Lấy con trẻ để trút giận trên thường được các cha mẹ trẻ thực hiện trong phút không kiểm soát được hành động của mình. Họ chắc chắn không suy nghĩ được gì cả và quá xúc động mà gây ra tội ác với con.

Thông thường, từ tận sâu trong trái tim của các phụ huynh này, họ nghĩ, chồng/vợ của họ đã không còn quan tâm đến con của họ, đến họ nữa. Vì thế, họ đã mang con ra để làm một điều gì đó khiến nửa kia của mình phải bị tổn thương.

Tất nhiên, sau khi bình tĩnh lại, họ cảm thấy rất ân hận với hành động dại dột đó của mình. Song những ân hận này đôi khi sẽ mãi mãi muộn màng. Bởi nếu may mắn không gây ra cái chết cho con thì chính họ sẽ để lại cho con một ám ảnh khủng khiếp với những đứa trẻ khi mang con ra để hạnh hạ, thỏa cơn giận.

Gian chong khong nghe dien thoai, me dung day thung that co con trai

Thực tế, không cần biết mâu thuẫn giữa người lớn khoét sâu đến thế nào hay hôn nhân bất hạnh. Nhưng đứa trẻ không có tội gì nên xin các phụ huynh đừng mang con trẻ ra hành hạ để thỏa cơn giận, để dọa người kia hay vì mục đích nào đó.

Bởi chỉ 1 phút nông nổi, chính con trẻ nhà bạn sẽ bị rối loạn hành vi, tinh thần căng thẳng. Từ đó, sau này chúng sẽ trở thành những đứa trẻ trở nên hung hăng hơn và cũng đối xử đầy bạo lực như cha mẹ của chúng. Hơn nữa, khi lớn lên, chúng sẽ trở nên tự ti, nhút nhát và bị chai lỳ cảm xúc, thậm chí coi ba mẹ như kẻ thù hoặc chán ghét ba mẹ mình.

Dù cuộc sống nhiều lúc không như ý, hay rơi vào thảm cảnh bất hạnh, các phụ huynh đừng “giận cá chém thớt” với con trẻ. Ngược lại, cần phải hết sức bình tĩnh, nhìn nhận đúng sự việc và giải quyết chúng một cách tích cực. Nếu không, chỉ một phút mất kiểm soát, có thể khiến con bị chính bàn tay phụ huynh sát hại hay mang thương tật vĩnh viễn. Có như vậy, chính phụ huynh cũng sẽ đau đớn, dằn vặt cả đời vì nhìn thấy con bất hạnh như vậy.

Gian chong khong nghe dien thoai, me dung day thung that co con trai

Hơn nữa, sinh trẻ ra để yêu thương, chăm sóc chứ không phải để trút giận, trả thù ai đó qua con. Nếu không yêu thương trẻ, xin đừng sinh và nuôi nấng trẻ, bỏ rơi trẻ phụ huynh nhé.

Thanh Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI