Được Tim cầu hôn, Trương Quỳnh Anh đã may mắn hơn Hà Hồ

15/08/2016 - 16:22

PNO - Bước tiến mới trên đường tình yêu này không chỉ chứng minh tình yêu của mình sau những sóng gió mà còn là niềm tự hào của cô.

Trong một ngày đầu tuần showbiz khá ảm đạm sau những scandal Thu Minh rồi Thái Thùy Linh bị tố trốn nợ cho đến scandal ảnh nhạy cảm của Hari Won và Trấn Thành thì cũng có tin tức tươi sáng đó là cái kết đẹp cho mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim.

Duoc Tim cau hon, Truong Quynh Anh da may man hon Ha Ho

Trưa 15/8, sau 3 tháng chuẩn bị thì Tim đã có một kế hoạch hoàn hảo để cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Anh nhờ nữ ca sĩ Bảo Anh đưa bạn gái đến một rạp chiếu phim và ở đây, anh đã dành cho mẹ của con trai mình một điều rất bất ngờ nhưng đầy tình cảm.

Nam ca sĩ đã thực hiện một đoạn video bày tỏ tình cảm của mình và cùng dàn vũ công nhảy flasmob trên nền nhạc bài Marry You của Bruno Mars trong rạp chiếu phim. Nam ca sĩ dành cho bạn gái những lời chia sẻ đầy ngôn tình, yêu thương sau suốt quãng thời quan chia ngọt sẻ bùi vừa qua.

Khép lại màn cầu hôn, chàng ca sĩ tiến tới cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Trong sự cổ vũ của mọi người và con trai, nữ ca sĩ đã đồng ý. Như vậy, sau nhiều năm chung sống thì Trương Quỳnh Anh cũng có cho mình một danh phận chính thức. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017.

Duoc Tim cau hon, Truong Quynh Anh da may man hon Ha Ho

Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau khi cùng đóng chung bộ phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Sau đó, cả hai đã yêu nhau và sống chung một nhà. Vào đầu năm 2012, Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi mua đồ sơ sinh và không lâu sau đó, cô hạ sinh bé Sushi.

Cuộc sống gia đình của Trương Quỳnh Anh cũng có nhiều mâu thuẫn. Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ nhà đi vì những tranh cãi của hai vợ chồng. Phải rất lâu sau đó, hai người với làm lành và trở về chung sống một nhà. Gia đình nữ ca sĩ cũng không ủng hộ cuộc hôn nhân của con gái.

Bước tiến mới trên đường tình yêu này không chỉ chứng minh tình yêu của mình sau những sóng gió mà còn là niềm tự hào của cô bởi lẽ, trong giới showbiz này, nhiều người đẹp không có được danh phận chính thức trong hôn nhân. Ví dụ như Hà Hồ, trong cuộc tình gần chục năm với Cường Đô la, cô cũng chưa có được danh phận chính thức.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI