Showbiz 13/8: Vy Oanh lên tiếng với người hại mình, Siu Black mất tất cả

13/08/2016 - 19:34

PNO - Vy Oanh lên tiếng với những người muốn hại mình, Siu Black mất tất cả,... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 13/8.

Dàn Hoa hậu, Á hậu Thái Lan cực đẹp ở Việt Nam

Mới đây, tại lãnh sự quán Thái Lan ở Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Một trong những điểm đặc biệt của chương trình là sự tham gia của Hoa hậu và 4 Á hậu Thái Lan năm 2015.

Showbiz 13/8: Vy Oanh len tieng voi nguoi hai minh, Siu Black mat tat ca
 

Sự xuất hiện của dàn người đẹp xứ chùa tháp thu hút được nhiều sự chú ý của những người có mặt. Dù sở hữu chiều cao không mấy nổi trội nhưng hoa hậu Wilasinee Chanwuttiwong nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, gu thời trang ấn tượng của mình.

Ngoài ra, nhan sắc của 4 Á hậu cũng nhận được nhiều lời khen. Những năm gần đây, Thái Lan khá đầu tư cho các người đẹp và giành được kết quả khá tốt ở các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Siu Black mất hết mọi thứ, chỉ còn giọng hát

Xuất hiện trong một chương trình âm nhạc, Siu Black có lần tái xuất hiếm hoi trước công chúng sau thời gian dài ở ẩn. Được biết, nữ ca sĩ đã chuyển về sinh sống cùng gia đình ở Tây Nguyên và thi thoảng mới nhận một vài show diễn.

Showbiz 13/8: Vy Oanh len tieng voi nguoi hai minh, Siu Black mat tat ca
 

Lần này xuất hiện, Siu Black chia sẻ lúc sóng gió kéo đến, chị đã mất 3 năm không ca hát. Nỗi mất mát cảm giác với âm nhạc khiến chị suy nghĩ khác nhiều, cầm micro mà đôi khi chị nghĩ như mình đang cầm cái que, cái gậy. Điều đó khiến chị lo lắng đến chuyện mất giọng hát tới nơi.

Siu Black chia sẻ: "Cuộc đời mình mất hết mọi thứ, giờ còn mỗi giọng hát không thể để mất nốt được", tôi tự nhủ như thế, và cầu nguyện với Chúa rằng "Hãy cho con được giữ lại giọng hát". Rồi tôi đi hát cho các đoàn ca nhạc, nhà thờ... để tìm lại cảm xúc với âm nhạc. Bây giờ, tôi đã bỏ được những suy nghĩ tiêu cực khi xưa để tập trung cho việc ca hát". Sau sóng gió, hy vọng nữ ca sĩ sẽ tìm lại được cho mình cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vy Oanh lên tiếng với những người muốn hại mình

Mới đây, Vy Oanh sau thời gian dài ở ẩn để sinh con thì đã có sự trở lại. Ngay lập tức, cô tạo sự chú ý khi lên tiếng chuyện Hari Won, Vũ Cát Tường và mới đây, người đẹp này lại có dòng trạng thái đầy ẩn ý gửi tới những người muốn hại mình.

Showbiz 13/8: Vy Oanh len tieng voi nguoi hai minh, Siu Black mat tat ca
 

Cô viết: "À tình hình là em bận kinh doanh và nghỉ dưỡng lắm, không có thời gian để tham gia showbiz nhiều đâu nên có ai muốn hại em chỉ vì em nói thẳng nói thật thì sợ là hơi tốn công mọi người nha. Còn muốn viết bài cố tình bôi nhọ em thì em cũng chỉ nổi tiếng hơn thôi, tiếc là em không cần nổi tiếng nữa!"

Không chỉ khẳng định bản thân không sợ bị ám hại hay nói xấu, nữ ca sĩ còn cho biết bản thân không lợi dụng trang cá nhân để kinh doanh và biết sẽ khổ khi đứng về phía sự thật: "Ai tin ai nghe hay không thì tuỳ nhưng hại em thì em sure là khó nha. Không tin cứ thử nha. Đứng về phía công lý em đã biết là khổ từ đầu rồi, ở đời này làm người  tốt không dễ đâu, em đủ già để hiểu. Với điều quan trọng là cứ làm điều tốt thì tâm mình luôn tĩnh ạ, khó lung lay lắm ạ. Dám nói đương nhiên sẽ dám đương đầu, dám chịu.

Em cũng nói luôn là nhiều bạn muốn em post quảng cáo facebook em không nhận nha. Vì mất công mọi người lại tưởng em câu view làm kiếm tiền vì cái này thì khổ".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI