The Face tập 9: Phạm Hương loại tiếp Mai Ngô khiến Lan Khuê bật khóc?

13/08/2016 - 19:28

PNO - Nhiều người dự đoán có lẽ đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Mai Ngô sẽ tiếp tục là thí sinh phải ra về

Sau 8 tập của The Face, Hà Hồ cuối cùng cũng mất đi thí sinh đầu tiên là Lily Nguyễn khi Lan Khuê quyết định loại thí sinh mạnh nhất team Hà Hồ và bất ngờ giữ lại Ngọc Loan của team Phạm Hương khiến Hà Hồ không được hài lòng. Chính vì thế, rất nhiều người đang mong chờ tập 9 của The Face xem ai sẽ là người đi tiếp.

The Face tap 9: Pham Huong loai tiep Mai Ngo khien Lan Khue bat khoc?
 

Trong trailer giới thiệu tập 9, 6 cô gái còn lại của 3 đội sẽ đối mặt với hai thách thức mới mẻ và cũng đầy gian truân. 

Một trong hai thử thách là bên trong các ô tô, sau đó, các thí sinh sẽ đối diện với những thử thách khó khăn liên quan đến thảm đỏ. 

Trong những gì được hé lộ có vẻ như sau hai tuần chiến thắng liên tiếp thì Mai Ngô của team Lan Khuê sẽ gặp những khó khăn và bật khóc khi được phóng viên đưa ra câu hỏi cho mình: "Em nghĩ hôm nay là cái ngày em chịu hết nổi rồi. Em quá sợ mọi người đánh giá em rồi”. 

The Face tap 9: Pham Huong loai tiep Mai Ngo khien Lan Khue bat khoc?
 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Phạm Hương cũng sẽ không chừa ai, cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu” hay HLV Phạm Hương: “Phạm Hương sẽ không giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác”.

Nhiều người dự đoán có lẽ đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Mai Ngô sẽ tiếp tục là thí sinh phải ra về, như vậy, kịch tính bình chọn sẽ được đẩy lên cao giữa Mai Ngô và Lily Nguyễn để xem ai sẽ là người sở hữu tấm vé cuối cùng trong đêm chung kết.

Tóc Tiên cũng sẽ trở lại với chương trình và những diễn biến tập 9 The Face sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 ngày 13/8/2016 trên kênh VTV3.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI