Đức- Bồ Đào Nha (23g00 ngày 16/6): Lịch sử ngóng chờ Ronaldo

16/06/2014 - 19:15

PNO - PNO - Nếu không có Ronaldo, Bồ Đào Nha sẽ không thể tiến xa tại World Cup. Nếu Ronaldo không thật sự sung sức, Bồ Đào Nha cũng bị hạn chế nhiều mật. Thật may, cả hai điều đó đều không xảy ra vào lúc này, như chính cầu thủ hay nhất...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Như thế, có nghĩa là anh thừa nhận mình không khỏe khoắn 100% nhưng không muốn bỏ qua cơ hội viết mới lịch sử. Không chỉ người Bồ mà người hâm mộ bóng đá trên thế giới cũng thở phào nhẹ nhõm sau khẳng định đó của CR9. Bởi tất cả đều muốn chứng kiến thời điểm Ronaldo làm nên lịch sử.

Duc- Bo Dao Nha (23g00 ngay 16/6): Lich su ngong cho Ronaldo

Duc- Bo Dao Nha (23g00 ngay 16/6): Lich su ngong cho Ronaldo

Người hâm mộ đang đợi CR7 làm nên lịch sử

Khi bước vào sân Arena Fonte Nova ở TP Salvador, Ronaldo sẽ trở thành tuyển thủ BĐN đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát 11 trận trong khuôn khổ các VCK World Cup, người đầu tiên thi đấu 25 trận trong các VCK World Cup và Euro. Nếu ghi bàn trong trận gặp Đức, anh trở thành tuyển thủ Bồ Đào Nha đầu tiên ghi bàn trong 3 VCK World Cup liên tiếp. Một khi điều này xảy ra, anh sẽ là chân sút kiệt xuất nhất lịch sử bóng đá BĐN với 50 lần ghi bàn thắng cho đội tuyển.

Có quá nhiều điều khiến cho người ta phải chờ đợi Ronaldo trổ tài trong trận đấu khuya nay, vậy liệu điều đó có tạo sức ép lớn đến mức anh không chịu nổi? Có thể tin là điều đó không xảy ra vì một lần nữa, Ronaldo lại tỏ ra hết sức tự tin. “Khi nhìn vào CV của tôi, hẳn mọi người chẳng còn gì để thắc mắc nữa!”, anh nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Paulo Bento không dám để Ronaldo ngồi băng dự bị trong trận đầu tiên của đội Bồ Đào Nha tại World Cup 2014. Chắc chắn, “dù phải ngồi trên xe lăn”, Ronaldo cũng phải ra sân trong trận này. Là người có đủ mọi danh hiệu ở quy mô CLB nhưng anh vẫn còn nợ đất nước một danh hiệu quốc tế chính thức mà bây giờ anh không thực hiện được, có thể là mãi mãi anh cũng không làm được.

Duc- Bo Dao Nha (23g00 ngay 16/6): Lich su ngong cho Ronaldo

Messi đã ghi bàn, Ronaldo đâu chịu "lép vế"

Trong những ngày qua người hâm mộ thế giới đã được thưởng thức những bàn thắng đẹp như mơ của Robin van Persie, Neymar, rồi mới đây nhất là Messi. Ronaldo không muốn mình trở thành người ngoài cuộc trong cuộc đua hấp dẫn này.

Lịch sử đã từng chứng minh rất nhiều lần, mỗi khi Messi tạo được kỳ tích thì ngay sau đó, Ronaldo cũng làm được điều ấn tượng không kém. Cuộc chiến giữa Ronaldo và Messi không bao giờ kết thúc, và nó đã bắt đầu bằng bàn thắng hết sức đẹp mắt của Messi trong trận Argentina gặp Bosnia vừa qua. Ronaldo không muốn mình chậm một bước so với Messi.

Tuy không được đánh giá là ứng viên vô địch và lực lượng lúc này cũngg gặp lắm vấn đề nan giải, nhưng Đức luôn là nỗi lo của mọi đối thủ. Ông Bento chắc chắn không muốn hành trình của đội BĐN khởi đầu bằng một thất bại, và rõ rang là không có Ronado trong đội hình thì đội bóng của ông nắm chắc phần thua.

THIỆN NGA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI