Đưa con nhỏ đi từ thiện, Hà Hồ và Khánh Thi suy nghĩ sâu xa đến thế này!

21/10/2016 - 06:30

PNO - Hành động, việc làm của hai bà mẹ Hà Hồ và Khánh Thi thực sự đáng phải dành lời khen.

Mới đây, Khánh Thi cùng nhiều sao Việt khác đã về từ thiện giúp đỡ bà con vừa trải qua cơn bão. Địa điểm cô lựa chọn là huyện Phong Điền, Hà Tĩnh. Cô cũng vừa chia sẻ hình ảnh chuyến đi từ thiện của mình trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, trong chuyến đi từ thiện này, Khánh Thi mang theo cả bé Kubi. Khánh Thi nhắn con trai: "Mẹ hy vọng sau này con lớn, con sẽ hiểu và thông cảm cho rất nhiều người không được may mắn, con trai ạ". Đây là lần đầu tiên Kubi theo mẹ đi từ thiện.

Việc đưa con đi từ thiện của Khánh Thi khiến nhiều người nhớ tới Hà Hồ cũng vừa đưa Subeo theo gia đình đi từ thiện ở miền Trung. Cậu bé được mẹ hướng dẫn trao quà cho mọi người với thái độ lễ phép, tôn trọng và đầy thật tâm.

Dua con nho di tu thien, Ha Ho va Khanh Thi suy nghi sau xa den the nay!
 

Trong suốt thời gian qua, Hà Hồ tích cực đi từ thiện và gần như lần nào dù gần hay xa cô cũng đưa con trai của mình đi cùng. Từng giữ kín con trước giới truyền thông nhưng với việc đi từ thiện, Hà Hồ lại không hề muốn giấu con mà ngược lại, cô khuyến khích tham gia.

Trước đó, Hà Hồ từng cho biết lí do đưa con trai đi từ thiện là để cậu bé hiểu biết hơn về cuộc sống xung quanh. Hà Hồ cũng muốn con trai hiểu được những lẽ phải, những điều đáng phải làm trong cuộc sống, biết sẻ chia và yêu thương hơn với mọi người.

Cường Đô la cũng từng rất đồng tình với việc làm của vợ khi sau một lần Subeo đi từ thiện, Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh hai mẹ con cùng lời chú thích: 'So proud of you, give and share...' - 'Thật tự hào về hai mẹ con, cho đi và chia sẻ'. 

Hành động, việc làm của hai bà mẹ Hà Hồ và Khánh Thi thực sự đáng phải dành lời khen.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI