Showbiz 19/10: Kỳ Duyên từ thiện bí mật, Châu Tấn không bỏ chồng

19/10/2016 - 20:30

PNO - Chồng Châu Tấn khéo léo chứng minh vẫn hạnh phúc, Kỳ Duyên đi từ thiện, diễn viên "Người nhện" bỏ vợ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 19/10.

Kỳ Duyên âm thầm tới vùng lũ giúp đỡ mọi người

Bỏ qua những tai tiếng suốt thời gian qua, Kỳ Duyên đang tích cực lấy lại hình ảnh của mình. Cùng với nhiều sao Việt khác, Kỳ Duyên vừa âm thầm tới vùng đồng bạo bị ảnh hưởng của lũ lụt để góp chút sức mình giúp mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn.

Showbiz 19/10: Ky Duyen tu thien bi mat, Chau Tan khong bo chong
 

Được biết, tối qua (18/10), Hoa hậu Kỳ Duyên đã âm thầm về xã Quảng Trung, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình để góp sức giúp đỡ người dân sau khi cơn lũ qua đi. Cô cùng bạn bè cũng công khai ủng hộ số tiền 150 triệu đồng cho người dân vùng lũ.

Những hình ảnh đầu tiên của Kỳ Duyên trong chuyến tự thiện cũng vừa được chia sẻ. Cô diện áo phông, quần jeans giản dị tới từng nhà để hỏi thăm, chia sẻ và tặng qua. Hành động của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Châu Tấn xóa tin đồn rạn nứt với chồng

Lấy nhau được một thời gian dài nhưng nhiều người đồn đoán rằng, hai vợ chồng cô đã ly hôn. Cả hai luôn bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho nhau cũng như chuyện Châu Tấn không muốn có con là nguyên nhân khiến hai người tan vỡ.

Showbiz 19/10: Ky Duyen tu thien bi mat, Chau Tan khong bo chong
 

Thế nhưng, dường như đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Mới đây, Cao Thánh Viễn đã khoe hình ảnh "đoàn tụ" bên vợ trên trang cá nhân trong bữa tiệc sinh nhật do anh tổ chức để mừng sinh nhật của vợ.

Cả hai hạnh phúc bên cạnh nhau với nụ cười tươi rói nở trên môi và với nhiều người, đây chính là cách để vợ chồng nữ diễn viên dập tan những tin đồn rạn nứt của hai người.

Nam diễn viên đảm nhận vai Người nhện chia tay vợ sau 9 năm

Mới đây, sau 9 năm chung sống thì cặp đôi Tobey Maguire và vợ là  Jennifer Meyer quyết định kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi cả hai vẫn đang hạnh phúc với nhau.

Showbiz 19/10: Ky Duyen tu thien bi mat, Chau Tan khong bo chong
 

Trên tạp chí People, cặp đôi chia sẻ: “Sau nhiều cân nhắc, chúng tôi đi đến quyết định không còn chung đôi. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vẫn là cùng nhau nuôi dạy các con với tình yêu thương, sự tôn trọng và tình bạn giữa cả hai.”

Tobey Maguire nổi tiếng với bộ phim siêu anh hùng "Người nhện" ra mắt năm 2002 của đạo diễn Sam Raimi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI