Thêm bằng chứng mới nhất về hạnh phúc của gia đình Ngọc Quyên và chồng Việt kiều

19/10/2016 - 18:44

PNO - Đáng chú ý trong những tấm hình được Ngọc Quyên khoe với công chúng là sự xuất hiện của ông xã Ngọc Quyên, bác sĩ Richard Le.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Ngọc Quyên vừa khoe những tấm hình vô cùng đáng yêu của con trai trong bộ đồ siêu nhân được bạn của cô tặng. Cậu bé nhà Ngọc Quyên rất bụ bẫm, đáng yêu và nhanh nhẹn.

Đáng chú ý trong những tấm hình được Ngọc Quyên khoe với công chúng là sự xuất hiện của ông xã Ngọc Quyên, bác sĩ Richard Le. Trong tấm hình, ông xã Ngọc Quyên rạng ngời hạnh phúc chơi đùa với con trai. Hai cha con sở hữu nhiều điểm giống nhau khiến nhiều người đùa rằng Ngọc Quyên "đẻ thuê" cho chồng.

Them bang chung moi nhat ve hanh phuc cua gia dinh Ngoc Quyen va chong Viet kieu
 

Nữ người mẫu nổi tiếng một thời cho biết cô phải năn nỉ lắm thì chồng mới chịu chụp hình cùng hai mẹ con cô. Đó cũng chính là lí do vì sao rất ít hình ảnh có mặt của chồng cô được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thời gian trước, dư luận từng đồn rằng hôn nhân của gia đình Ngọc Quyên có vấn đề bởi trong nhiều tấm hình được chia sẻ, chỉ có Ngọc Quyên cùng mẹ và những người bạn, tuyệt đối không có sự xuất hiện của chồng. Nhiều người cho rằng, Ngọc Quyên và chồng không còn chung sống hạnh phúc với nhau.

Thậm chí, khi thông tin Ngọc Quyên đi bán hàng được chia sẻ, người ta còn đồn đại phải chăng cuộc sống của cô thiếu thốn đến như vậy? Thế nhưng, với những hình ảnh mới nhất thì tin đồn rạn nứt của gia đình cô cũng được dập tắt.

Them bang chung moi nhat ve hanh phuc cua gia dinh Ngoc Quyen va chong Viet kieu
 

Trước đó, Ngọc Quyên từng bị hack nick facebook và chia sẻ lên đó những dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc ly hôn ngay trước thời điểm sinh con khiến dư luận hoang mang. Ngay sau đó cô đã lên tiếng giải thích về sự việc.

Ngọc Quyên cho biết: "Thật khổ thân em, nếu em li dị đã rần rần rồi chứ không yên ắng như thế. Em bị hack Facebook, làm em sắp sinh con cũng khốn đốn vì nhiều người hỏi han".

Ngọc Quyên khi đó cũng khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc và ông xã đang rất mong chờ con ra đời, cô gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Hai năm ở xứ người, Ngọc Quyên đã rơi quá nhiều nước mắt vì nhớ nhà nhưng đã cố gắng vượt qua cũng như luôn phấn đấu là người phụ nữ tự lập, độc lập tài chính để không thua sút chồng trên đất khách.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI