Điểm tin sáng 23/6: Bỉ hạ gấu Nga, Algeria hồi sinh mạnh mẽ

23/06/2014 - 08:27

PNO - Tiền đạo Divock Origi đã trở thành người hùng của Bỉ khi ghi được bàn thắng quý giá ở phút 88 giúp đội nhà vượt qua Nga với tỷ số tối thiểu. 3 điểm có được giúp Bỉ trở thành đội bóng đầu tiên ở bảng H giành vé tham dự...

edf40wrjww2tblPage:Content

Diem tin sang 23/6: Bi ha gau Nga, Algeria hoi sinh manh me

 Bóng lăn đêm qua

Bỉ - Nga: 1-0 

Algeria - Hàn Quốc: 4-2

Mỹ - Bồ Đào Nha: 2-2


Algeria - Hàn Quốc: 4-2: Ấn tượng "Cáo sa mạc"
Sau khi để thua Bỉ 1-2 ở lượt trận đầu, Algeria đã có sự trở lại ấn tượng với chiến thắng 4-2 trước Hàn Quốc. Với chiến thắng này, Algeria đã vươn lên ngôi nhì bảng H và có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng. Ngược lại, cánh cửa đi tiếp của Hàn Quốc đang rất hẹp, khi nhiệm vụ của họ là phải thắng cách biệt Bỉ ở vòng cuối.

Mỹ - Bồ Đào Nha: 2-2:: Varela cứu Bồ phút chót
BĐN được đánh giá cao hơn Mỹ nhưng họ đã phải mướt mồ hôi mới có được 1 điểm. Phút thứ 5 Nani đưa BĐN vượt lên dẫn trước, nhưng Jermaine Jones và Clint Dempsey giúp Mỹ ở các phút 64 và 81. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Varela đánh đầu cận thành quân bình tỷ số 2-2 cho BĐN, qua đó vớt vát hy vọng có vé đi tiếp.

HLV Capello vẫn tin Nga có thể lọt tiếp vào vòng sau
Sau trận Nga để thua Bỉ với tỷ số tối thiểu vào đêm qua, HLV Fabio Capello cho biết ông hài lòng về các học trò và kết quả trận đấu là không công bằng. Theo chiến lược gia người Italia, ĐT Nga vẫn chưa hết hy vọng đi tiếp dù mới giành được 1 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên.

Eto'o không chắc có thể đá trận Cameroon - Brazil
Tiền đạo Samuel Eto'o đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Cameroon do vẫn đau đầu gối. Hiện vẫn chưa rõ “Báo đen” có thể tham dự trận đấu sắp tới giữa Cameroon và Brazil hay không.

Diem tin sang 23/6: Bi ha gau Nga, Algeria hoi sinh manh me

CĐV Đức bị FIFA điều tra
FIFA đang xem xét các bằng chứng tố cáo việc các CĐV ĐT Đức đã có hành vi phân biệt chủng tộc. Ở trận đấu mới đây giữa Đức và Ghana, một số CĐV của Mannschaft đã bôi mặt đen mang ý miệt thị đại diện tới từ châu Phi.

Casillas và Xavi không thi đấu chính ở lượt trận cuối vòng bảng
Thủ thành Iker Casillas và tiền vệ Xavi sẽ không được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Australia diễn ra vào đêm nay. Phát biểu trước báo giới, chính HLV Vicente del Bosque của Tây Ban Nha đã xác nhận thông tin trên.

HLV Van Gaal tố FIFA... chơi xấu
HLV Louis van Gaal cho rằng FIFA đã chơi không đẹp khi xếp lịch thi đấu World Cup 2014 theo hướng có lợi cho đội chủ nhà Brazil. Ở loạt trận đêm nay, Hà Lan phải chạm trán với Chile trước, trong khi Brazil được gặp Cameroon sau đó vài giờ. Như vậy, Brazil có thể căn cứ vào kết quả trận Hà Lan - Chile để đưa ra những tính toán phù hợp.

Diem tin sang 23/6: Bi ha gau Nga, Algeria hoi sinh manh me

Ochoa không thể ngăn Mandzukic
Đó là tuyên bố đầy tự tin của tiền vệ Luka Modric trước trận đấu giữa Croatia và Mexico. Ở lượt đấu trước, thủ thành Ochoa của Mexico đã chơi cực hay giúp đại diện Trung Mỹ cầm chân được đội chủ nhà Brazil với tỷ số 0-0.

Everton theo sát Jeremain Lens
HLV Roberto Martinez của Everton mới đây đã tới tận sân tập của ĐT Hà Lan để kiểm tra phong độ của tiền vệ Jeremain Lens. Cầu thủ 26 tuổi này đã có 24 lần khoác áo ĐT Hà Lan và đang chơi bóng ở Ukraine trong màu áo Dynamo Kiev.

Theo BÓNG ĐÁ+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI