Đè bẹp Brazil, Hà Lan đứng thứ 3 thế giới

13/07/2014 - 08:10

PNO - Đọ sức với Hà Lan trong trận đấu tranh giải 3, các học trò HLV Scolari tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua 3 bàn không gỡ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bóng lăn đêm qua

Tranh hạng 3 World Cup 2014
Hà Lan 3-0 Brazil 

Bóng lăn đêm nay

Chung kết World Cup 2014
2g00 ngày 14/7, Đức - Argentina

De bep Brazil, Ha Lan dung thu 3 the gioi

Hà Lan 3-0 Brazil: Chủ nhà lại thảm bại
Brazil đã không thể gượng dậy sau thất bại muối mặt 1-7 dưới tay người Đức ở bán kết World Cup 2014. Đọ sức với Hà Lan trong trận đấu tranh giải 3, các học trò HLV Scolari tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua 3 bàn không gỡ. Nhờ các pha lập công của Robin van Persie (3’), Daley Blind (16’) và Georginio Wijnaldum (90’+1), Hà Lan đã giành vị trí thứ 3 một cách xứng đáng, cho dù chiến thắng của họ cũng được góp sức bởi sai lầm của các trọng tài.

Trọng tài biếu không Hà Lan 2 bàn thắng
Trọng tài người Algieria đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thắng của Hà Lan trong hiệp 1. Kết quả Brazil thảm bại trên sân nhà.

Pele tâng bốc Messi
Huyền thoại bóng đá người Brazil Pele vừa gửi những lời có cánh đến tiền đạo Lionel Messi của Argentina. Theo Pele thì Messi có cùng đẳng cấp với ông, Diego Maradona và Alfredo Di Stefano. Ngoài ra, “Vua bóng đá” cũng cho thấy mình có khiếu hài hước khi khẳng định Messi chỉ thua ông về khoản đầu tóc mà thôi.

Mascherano không muốn bị so sánh với Rambo
Tiền vệ Javier Mascherano của Argentina thừa nhận anh cảm thấy ngại ngùng vì bị nhiều người so sánh với người hùng Rambo vì lối chơi máu lửa và không ngại va chạm. Phát biểu trên tờ Ole, Mascherano cho biết anh không thể làm được những điều phi thường như nhiều người vẫn nghĩ.

Khả năng ra sân của Di Maria trong trận chung kết chưa rõ ràng
Dù đã trở lại tập nhẹ, khả năng tiền vệ Angel Di Maria của Argentina có thể tham dự trận chung kết World Cup 2014 với Đức vẫn chưa thực sự rõ ràng. Di Maria đã bỏ lỡ trận bán kết với Hà Lan vì gặp vấn đề với cơ đùi, theo HLV Alejandro Sabella thì ông sẽ chỉ xem xét khả năng sử dụng tiền vệ đang chơi cho Real Madrid sau buổi tập cuối cùng của Argentina.

HLV Scolari bị CĐV nhà la ó
Trước màn so tài giữa Brazil và Hà Lan tại SVĐ Mane Garrincha, HLV Luiz Felipe Scolari của Selecao đã bị chính các CĐV nhà la ó và chế nhạo. Trong khi đó, tiền đạo không thể xung trận vì chấn thương là Neymar lại nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ những người ủng hộ đội bóng áo vàng xanh.

Nesta ủng hộ ĐT Đức vô địch World Cup 2014
Cựu trung vệ ĐT Italia - Alessandro Nesta tin rằng ĐT Đức đang có nhiều cơ hội đăng quang ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil. Chia sẻ với các phóng viên, Nesta cho rằng Mannschaft là đội bóng không có điểm yếu, anh đánh giá rất cao các vị trí thủ môn, hậu vệ và tiền vệ của đội bóng này.

CĐV Liverpool đốt áo Suarez
Nhiều CĐV Liverpool rất thất vọng khi tiền đạo Luis Suarez quyết định chia tay The Kop để chuyển sang khoác áo Barcelona. Mới đây, một CĐV quá khích thậm chí còn tung lên mạng một đoạn clip có ghi cảnh anh đốt chiếc áo số 7 của Suarez ở Liverpool.

Napoli quyết giữ Higuain
Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis vừa khiến những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain phải thất vọng bằng tuyên bố chân sút người Argentina không phải là cầu thủ để bán. Higuain có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro, có tin anh đang được BLĐ Barca quan tâm một cách đặc biệt.

Atletico bán Adrian Lopez cho Porto
Hai ngày sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern Munich, BLĐ Atletico đã đồng ý bán chân sút Adrian Lopez cho Porto để thu về 11 triệu euro. Adrian Lopez từng có 2 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha, hợp đồng mà anh mới ký với Porto có thời hạn 5 năm. 

Theo BÓNG ĐÁ +

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI