Đánh ghen kinh hoàng: Vợ rủ bạn bè xông vào nhà nghỉ xát ớt vào vùng kín của tình địch

18/07/2017 - 16:11

PNO - Rất nhiều dân mạng không đồng tình với cách đánh ghen quá dã man. Hơn nữa, cùng phận phụ nữ với nhau mà hành xử quá độc ác.

Mới đây, trên Beat - một diễn đàn mạng lớn dành cho giới trẻ đã đăng tải về một vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại Thái Nguyên.

Theo đó, chỉ sau 5h đăng tải đã hút 25 ngàn like của dân mạng cùng 2.481 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận của dân mạng. 

Cụ thể, vụ việc trên được facebook Soái Muội viết: "Đánh ghen xát ớt vào vùng kín kinh hoàng tại Thái Nguyên? Theo thông tin ban đầu nhận được, sự việc vừa xảy ra tại Thái Nguyên.

Chị vợ cùng đồng bọn rình được nhân tình của chồng trong nhà nghỉ liền đạp cửa xông vào bắt tại trận.

Danh ghen kinh hoang: Vo ru ban be xong vao nha nghi xat ot vao vung kin cua tinh dich

Vụ việc đăng tải trên được facebook Soái Muội

Sau màn đánh ghen như thường lệ, chị vợ cùng bạn rút bọc ớt chỉ thiên ra rồi đeo găng tay, bóp nát xát vào vùng kín của tình địch.

Được biết, chị vợ kia đang có thai và cô bồ này cũng ngang ngược thách thức, xấc láo với chị vợ. Thế nên mới bị đánh ghen kinh hoàng đến vậy.

Dẫu biết, đàn bà nào chẳng có máu ghen nhưng chị em cần bình tĩnh. Đừng để mất bình tĩnh để rồi dẫn đến những sự việc khiến bản thân mình sau này phải hối hận”.

Sau khi Soái Muội chia sẻ vụ việc đánh ghen kinh hoàng trên ở Thái Nguyên đã khiến dân mạng bình luận tới tấp. Người chê cười người vợ có chồng ngoại tình trên quá dại dột, đang mang bầu còn mất công mất sức đi đánh ghen làm gì. Hơn nữa, cách đánh ghen trên quá dã man, ác độc.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ khác thì lại đồng tình với cách làm trên của chị vợ.

Danh ghen kinh hoang: Vo ru ban be xong vao nha nghi xat ot vao vung kin cua tinh dich

Người vợ nhờ các bạn xát ớt vào vùng kín tình địch

Nguyễn Nga nói: “Đã đi cướp chồng khi người ta bụng mang dạ chửa rồi còn lên mặt thách thức xấc láo thì phải chị Tấm như tao, tao cũng cho vài cân ớt tươi chứ đừng nói 1 túi. Tao còn áp dụng chương trình khuyến mãi, mua ớt tặng thêm hạt tiêu nên chỉ việc nằm và hưởng thôi”.

Chi Bé cũng nhận xét: “Cặp bồ là 1 tội lại còn dám ngang nhiên thách thức. Chúc mừng chị được toại nguyện”.

Phạm Huyền Trang thì kể lại: “Gần nhà em có chị đi đánh ghen thế này cơ. Cắt tóc của nhân tình ấy trộn với đủ gia vị ớt, tỏi nắm tôm, tiêu xong nhồi hết hỗn hợp đó vào vùng kín bé kia. Đổ keo dính sắt 502 lên nữa”.

Bên cạnh đó, rất nhiều dân mạng không đồng tình với cách đánh ghen quá dã man và ác độc trên. Hơn nữa, cùng phận phụ nữ với nhau mà hành xử độc ác.

Hannie Nguyên nhận xét về vụ việc: “Em thấy chả có gì hay ho ý. Thứ nhất là tội chồng nặng hơn. Chồng cặp 10 cô thì đánh cả 10 cô à. Thay vì tốn thời gian làm thế này, về nhà chuyển hết tiền vào tài khoản của mình. Sau đó lặng lẽ bán nhà bán xe. Xong xuôi anh ký giùm em tờ đơn em cho anh đi tìm hạnh phúc. Người vợ sống hạnh phúc mãi mãi về sau”.

Danh ghen kinh hoang: Vo ru ban be xong vao nha nghi xat ot vao vung kin cua tinh dich
 

Danh ghen kinh hoang: Vo ru ban be xong vao nha nghi xat ot vao vung kin cua tinh dich

Nhiều ý kiến dân mạng quanh vụ đánh ghen dã man trên

“Nếu sau này chồng ngọai tình thì nên xử chồng và ly hôn luôn, lỗi sai chủ yếu là chồng”, Hoài Thu cũng đồng tình.

Facebook Thu Phương cũng nói trong trường hợp này, người vợ chẳng nên nhọc công đánh ghen nhân tình của chồng mà nên xử chồng của mình: “Lỗi do chồng chứ do ai. Thà dùng bạo lực với chồng chứ dùng với bà kia thì được cái gì? Chả lẽ nó cặp 100 người thì xát cả 100 sao? Chồng nó cứ ra đường nó kêu "Anh chưa vợ, anh sẽ yêu em" mãi thì cô nào mà biết được”.

Hiện topic trên vẫn thu hút đông đảo sự bàn tán của dân mạng. 

Giang Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI