Cuộc gọi hoảng loạn lúc 22h của mẹ vì trận đòn thừa sống thiếu chết

03/04/2018 - 12:58

PNO - Trên một hội nhóm dành cho các phụ nữ trẻ, Phạm Thị Thanh Hương ở Yên Thanh, Hà Nội cho biết hôm qua cô phải vội vàng đưa mẹ nhập viện lúc nửa đêm vì mẹ bị bố đánh.

Mẹ Thanh Hương là một người phụ nữ đảm đang, tốt bụng và luôn vì chồng, vì con, vì gia đình chồng. Những tưởng người phụ nữ như vậy sẽ được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Nhưng suốt gần 30 năm sống chung dưới một mái nhà với bố của Thanh Hương, bà nhiều lần phải chịu đựng những trận đòn thừa sống thiếu chết của chồng.

Cuoc goi hoang loan luc 22h cua me vi tran don thua song thieu chet

Mẹ Hương gần 30 năm qua luôn phải sống trong những trận đòn thừa sống thiếu chết từ người chồng tồi tệ.

Bố mẹ Thanh Hương có 3 đứa con. Chị gái Hương lấy chồng xa. Nhà chỉ còn bố mẹ và 2 chị em Hương.

Suốt những năm tháng tuổi thơ, chị em Hương luôn chứng kiến cảnh bố đánh mẹ. Những lần đó, bố Hương thường dùng đủ mọi thứ xung quanh đập đầu vợ. Từ đòn gánh, ghế gỗ, ghế nhựa, nếu không nhìn thấy vật gì xung quanh thì ông dùng chân tay đấm đạp đá giật tóc đạp mẹ Hương vào tường. 

Vì vào can ngăn, nên chị em Hương cũng lớn lên cùng những trận đòn thừa sống thiếu chết khi bị chính bố đánh đập các con như đánh con vật. Cứ thế, sống trong cảnh gia đình có bố bạo hành mẹ và bản thân bị bố đánh đập không tiếc tay, tâm hồn non nớt của chị em Hương bị tổn thương. Tính cách của chị em Hương cũng khác hẳn với những bạn bè cùng trang lứa.

“Những ngày chúng tôi còn nhỏ, những trận đòn mẹ bị dày hơn. Cùng năm tháng, những trận đòn mẹ chịu thưa thớt hơn. Thế nhưng hôm qua, bố tôi lại đánh mẹ dã man”, Hương tâm sự.

Cuoc goi hoang loan luc 22h cua me vi tran don thua song thieu chet

Hương kể rằng, 22h đêm qua khi cô đang trên đường thì nhận được cuộc gọi của mẹ. Mẹ Hương hét lên trong điện thoại nói rằng bố cô khóa cổng ngõ, cổng nhà và đang đánh mẹ đến chết. Nhà Hương khi ấy không có ai ở nhà.

Hương vội phóng về nhà thì đã thấy mẹ nằm giữa nhà lăn lộn vì đau đớn: “Mẹ kể rằng, bố tôi  túm tóc, giật tóc mẹ đập vào tường. Rồi ông lấy chân thúc vào bụng mẹ, đấm mẹ chảy máu mắt như thế này. Nhìn mẹ như vậy, tôi gọi taxi đưa mẹ đi viện luôn. Tôi bảo với mẹ rằng, đau đớn quá rồi, mẹ đừng chịu đựng nữa, con vật cũng không bị đánh thế này đâu. Bố tôi ngồi ở ghế im bặt không nói câu nào. Một mình tôi đưa mẹ nhập viện”.

Đêm qua, 23h đêm Hương vẫn lang thang ở viện một mình làm thủ tục cho mẹ nhập viện. Sau đó, các anh chị bên họ ngoại cũng ra viện đỡ đần Hương. Cũng may, qua chẩn đoán ban đầu, mẹ Hương chỉ bị chấn động não nhẹ khiến bà choáng và buồn nôn. Ngoài ra, bà bị gẫy xương mũi, không tổn thương nội tạng, chỉ tổn thương mềm.

“Bị chồng đánh đau đớn như vậy mà mẹ tôi cứ nói rằng, không vì các con thì đã bỏ chồng rồi. Nhưng tôi đã trưởng thành, không còn nhỏ để mẹ phải chịu đựng, phải vì tôi mà bị bố hắt hủi, bạo hành. Tôi đã nói với mẹ rằng, chúng tôi đã khôn lớn, mẹ chịu đựng như vậy là đủ rồi. Nếu để mẹ vì chị em tôi mà phải chịu đựng đau đớn như vậy thì không cần, không đáng đâu, hãy bỏ đi. Thật sự, chưa bao giờ tôi bình thản giải quyết chuyện gia đình mình như hôm qua”, Hương nói.

Cuoc goi hoang loan luc 22h cua me vi tran don thua song thieu chet

Chia sẻ lên mạng xã hội, Hương đã nhận được rất nhiều lời khuyên từ người không quen biết là hãy giúp mẹ ly hôn người chồng bạo hành.

Cũng là phụ nữ mà Hương thấy mẹ cô khổ quá. Cả đời vì chồng vì con mà mẹ cứ phải chịu đựng đau khổ thế này. “Bố mẹ nên ly dị đi. Bởi ở với nhau mà không hạnh phúc thì mới thật sự là đang hành hạ các con chứ chẳng thương các con. Hôm nay, tôi sẽ không nhẫn nhịn nữa. Tôi lên án việc bạo lực gia đình vì nó ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách của các con trẻ. Nếu không lên tiếng chỉ khổ bao người phụ nữ như mẹ tôi”, Hương cho biết.

Phương Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI