Con trai cơ trưởng máy bay AirAsia chưa biết bố gặp nạn?

04/01/2015 - 16:17

PNO - PNO - Một tuần sau khi xảy ra tai nạn máy bay QZ8501, hơn 30 thi thể đã được trục vớt nhưng chưa có thông tin nào xác nhận đã tìm thấy thi thể cơ trưởng Iriyanto. Galih (10 tuổi), con trai ông Iriyanto vẫn chưa biết điều gì đã xảy ra với...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Con trai co truong may bay AirAsia chua biet bo gap nan?
Galih không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra với bố - Ảnh: The Star

Anh rể Wahyu Budi Bornomo (53 tuổi) của cơ trưởng Iriyanto cho biết, Galih không hề biết chuyện gì xảy ra với bố mình. Wahyu nói: “Khi nào tìm thấy thi thể của bố, chúng tôi sẽ nói tất cả mọi chuyện với nó”.

Bình thường, Galih rất ít khi gặp bố mình vì ông Iriyanto liên tục có những chuyến bay. Mỗi lần không thấy bố, Galih chỉ hỏi bố đang ở đâu, khi nào về và dường như tự nhủ với bản thân rằng mọi chuyện vẫn ổn, rồi bố sẽ về. Nhưng lần này mọi việc  không bao giờ còn như thế nữa.

Mọi người cũng cho chuyện này là vô lý vì có rất nhiều người thân, bạn bè đã đến nhà cơ trưởng Iriyanto để cầu nguyện và chia sẻ. Tại sao Galih không hề biết gì. Thật ra, cậu bé mải miết chơi game và không quan tâm đến mọi việc chung quanh.

Tính đến 16 giờ ngày 4/1, lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã vớt lên 31 thi thể và 5 mảnh vỡ lớn từ máy bay QZ8501. Nguyên nhân thời tiết xấu vẫn là giả thiết lớn nhất dẫn đến thảm kịch máy bay lần này.

THIÊN NHƯ
(Theo Asia One)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI