Cố tình 'thả thính' đồng nghiệp đã có vợ, tôi nhận cái kết không ngờ

12/10/2017 - 18:00

PNO - Tôi đã rơi vào cái bẫy do chính mình giăng ra, nhiều lúc chỉ muốn kết thúc để không thấy đau nữa.

Thụy là người đàn ông hấp dẫn nhất trong công ty tôi. Anh cao lớn, điển trai, mũi cao, mắt sâu và khuôn miệng luôn biết cười. Ngay từ lần đầu vào công ty, tôi đã sững sờ khi thấy anh cười, lúc ấy cả một góc văn phòng bừng sáng. Nhưng Thụy đã có vợ và một cô con gái xinh xắn.

Co tinh 'tha thinh' dong nghiep da co vo, toi nhan cai ket khong ngo
Lần đầu nhìn thấy anh tôi đã bị thu hút. Ảnh: Internet

Vợ anh xuất thân gia giáo, người lúc nào cũng lóng lánh trang sức và thơm phức mùi nước hoa đắt tiền. Vài lần Thụy đưa vợ con đến trong những buổi giao lưu nhân viên công ty, ai cũng phải thầm ghen tị với gia đình anh, nhất là cách anh yêu chiều vợ. Anh chăm sóc vợ từng ly từng tí, luôn ôm eo vợ rất ngọt ngào.

Một lần, công ty có cuộc liên hoan khuya, tôi say, đòi Thụy đưa về vì cùng đường. Ngồi cạnh anh, tôi khao khát được sở hữu người đàn ông này đến cháy bỏng. Những lúc tôi giả vờ say, loạng choạng tựa vào anh, anh dịu dàng đỡ lại khiến tôi muốn quãng đường đó cứ dài ra mãi. Sau tối đó, tôi mượn cớ cảm ơn, mời anh đi ăn trưa cảm ơn.

Thụy quả thực là người rất biết chiều phụ nữ, ở cạnh anh, tôi không còn là cô gái năng động cá tính, mà hoàn toàn trở thành người đàn bà cần được che chở. Cứ thế, tôi khéo léo thả thính Thụy hết lần này đến lần khác. Thậm chí, tôi táo tợn đóng vai là cô em được anh nhờ vả mua quà tặng vợ, mua một bộ đồ lót sexy tặng chị, khéo léo làm thân rồi hỏi han về anh. Sau lần ấy, cả hai vợ chồng anh đều cởi mở với tôi hơn. Anh cảm ơn tôi vì đã giúp anh mua quà cho vợ, chị ấy thì nghĩ là có tôi làm “tay trong” theo dõi anh trong công ty.

Tôi âm thầm đóng vai đứa em ngoan với anh, chờ cơ hội biến anh thành của mình. Tôi chỉ muốn chinh phục anh chứ cũng không nỡ phá tan gia đình anh bởi tôi biết, giữa anh và gia đình vợ có rất nhiều ràng buộc mà tôi không xen vào được. Nhưng một lần được anh yêu, một lần chiến thắng người vợ kiêu kỳ của anh cũng làm tôi cảm thấy thỏa mãn rồi.

Co tinh 'tha thinh' dong nghiep da co vo, toi nhan cai ket khong ngo
Tôi khao khát chiếm được “cực phẩm” như anh - Ảnh minh họa

Rồi cơ hội cũng tới, tôi và anh được sắp xếp đi công tác cùng nhau. Ở một thành phố xa lạ, chúng tôi gần nhau hơn và tôi đã cố tình chuốc say anh. Đêm ấy rất cuồng nhiệt, tôi thực sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cuối cùng thì “cực phẩm” đó cũng đã về thuộc về tôi. Nhưng bất ngờ, khi tỉnh dậy anh tỏ ra tức giận và bắt tôi uống thuốc tránh thai ngay lập tức.

Trở về công ty, chúng tôi vẫn nói chuyện qua lại bình thường nhưng anh xem như không có gì xảy ra, nhưng tôi biết trải nghiệm đêm ấy khiến anh không quên được. Tôi càng hiếu thắng, cố tình khiêu gợi, tạo cơ hội để gần gũi anh, thậm chí chủ động rủ anh đi khách sạn. Anh có vẻ cũng “thèm của lạ” nên càng ngày càng bạo dạn hơn, thậm chí có lần chúng tôi còn ân ái ngay tại nhà anh. Tôi vô cùng hạnh phúc và đắc thắng khi nắm giữ được một soái ca như anh, trong bụng tôi nghĩ anh ấy sẽ không thể sống thiếu tôi được. 

Co tinh 'tha thinh' dong nghiep da co vo, toi nhan cai ket khong ngo
Xuất phát chỉ là trò “thả thính”, tôi đã lún quá sâu và trở thành một cô gái lẳng lơ trong mắt mọi người - Ảnh minh họa

Thế nhưng, cái gì cũng có cái giá của nó. Sáng hôm ấy, tôi vừa tới công ty đã bị một đám phụ nữ túm tóc, đạp túi bụi vào bụng và ngực, toàn thân bầm dập và áo quần rách bươm. Im lặng trước những lời mạt sát, tôi biết đây là đòn dằn mặt của vợ anh. Quá đau đớn và tủi nhục, tôi được chị em dìu lên văn phòng để tạm thời tránh mặt đám người đánh ghen kia.

Vừa nhìn thấy anh, tôi òa khóc, mong được anh chạy tới hỏi han nhưng anh chỉ ngạc nhiên nhìn tôi rồi quay đi, xua tan ánh mắt nghi ngờ của đồng nghiệp. Tôi câm lặng nhìn anh, anh từng nói yêu tôi khi đang say đắm, vậy mà… Tin đồn bị đánh ghen cứ loang ra mãi, tôi không thể tiếp tục làm việc ở công ty đành lẳng lặng nộp đơn xin nghỉ việc, tôi nhận ra tôi đã trả giá quá đắt cho sự bồng bột của mình. Thậm chí bà hàng xóm nhà tôi cũng đề phòng bị tôi “giật chồng”. 

Từ hôm ấy, tôi không nhận được bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi an ủi nào của anh. Trong khi trên facebook, vợ chồng anh vẫn tình tứ đi du lịch khắp nơi, khoe bao nhiêu là ảnh gia đình đầm ấm. Giờ tôi mới hiểu, vì sao có cái thuật ngữ "con giáp thứ 13" - vì đó là một con giáp không thể, không hề có quyền tồn tại trong cuộc sống này. Tôi đã phải đến một thành phố xa lạ để làm lại từ đầu. Đây là bài học quá đắt cho tôi, cho những cô gái trẻ có thứ suy nghĩ bồng bột, ngu xuẩn như tôi. 

T.V
(Đà Nẵng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI