Cổ động viên châu Á: Vô cùng tự hào và tiến lên Việt Nam!

27/01/2018 - 23:02

PNO - Trên Fanpage của U23 AFC Cup, bạn bè châu Á dành tình cảm đặc biệt cho tuyển U23 của Việt Nam, dù rằng tuyển U23 Uzbekistan mới là người đoạt cúp vô địch trong đêm chung kết.

Co dong vien chau A: Vo cung tu hao va tien len Viet Nam!
 
Co dong vien chau A: Vo cung tu hao va tien len Viet Nam!
 

Một người dùng là bình luận: Việt Nam đã cho chúng ta thấy thế nào là tinh thần thể thao. Kết quả này không công bằng cho Việt Nam. Chúng tôi tự hào về bạn, Việt Nam. Hãy tiếp tục chiến đấu Việt Nam. Bạn đã làm tốt hơn cả tốt.

Còn cổ động viên tên là Alvian từ Indonesia cho rằng: Nếu sân không bị bao phủ bởi tuyết, tôi chắc chắn Việt Nam là nhà vô địch, bởi Việt Nam không quen sân phủ tuyết, họ gặp phải rắc rối, chơi rất tốt. Việt Nam, Đông Nam Á rất tự hào, từ Indonesia.

Co dong vien chau A: Vo cung tu hao va tien len Viet Nam!
 

Bạn đọc Beck nhắn nhủ: Những người bạn Việt Nam. Đội của bạn là những người Bồ Đào Nha tuyệt vời của châu Á. Uzbekistan chỉ là Italy của Châu Á thôi, vì vậy đừng lo lắng. Chúng tôi tự hào về bạn, và chúng ta có hai nhà vô địch.

Một cổ động viên khác hài hước bình luận: Xin lỗi Uzbekistan, chúng tôi ở đây chỉ để cổ vũ cho Việt Nam.

Cổ động viên Kayla: (Uzbeskistan) chỉ là do may mắn, một phút nữa thôi, bạn sẽ biết thế nào được gọi là Việt Nam.

Co dong vien chau A: Vo cung tu hao va tien len Viet Nam!
 

Cổ động viên Thant Zin Phyo từ Myanamar: U23 Việt Nam thua trận đấu ở phút cuối của trận đấu, nhưng đã chiếm trọn trái tim của mọi người.

Đó là thứ bóng đá hoàn toàn khác biệt mà tôi đã xem, đội Việt Nam trước kia gầy yếu và thấp, chúng ta đã luôn luôn lo lắng khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh.

Thật sự hạnh phúc khi nhìn thấy thế hệ trẻ của Việt Nam, đứng lên cao lớn và vững vàng và hoàn toàn tự tin đối mặt với thế giới. Và nếu như bạn có cái nhìn bao quát thì sẽ thấy rằng không chỉ trong bóng đá mà mọi lĩnh vực khác cũng vậy.

Việt Nam đã là một quốc gia bị xâm lược trong một thời gian dài nhưng mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng, và mọi người đều đang bừng tỉnh. Mọi người đều thấy khao khát hơn. Tất cả tiềm năng này thật đáng kinh ngạc.

Tiến lên Việt Nam! Đây là thế kỉ của Châu Á.

Thay mặt Myanmar và cũng như một phần của Đông Nam Á, chúng tôi thực sự tự hào về bạn và bạn cũng đã làm cho chúng ta được tự hào ở Châu Á.

Co dong vien chau A: Vo cung tu hao va tien len Viet Nam!
 

Nazri Nae: Chúc mừng Uzbekistan ... Nhưng đội Việt Nam đừng buồn... Đội của bạn đã rất tuyệt vời và mạnh mẽ... Tất cả những nước Đông Nam Á và Châu Á... rất tự hào về U23 Việt Nam.. chúc mừng.. chúc mừng.. chúc mừng...

Bạn đọc từ Hàn Quốc Kim Jung Eun bình luận: Điều gì sẽ xảy ra nếu như đó là một sân cỏ bình thường? Đây là lần đầu tiên Việt Nam phải chơi trên tuyết và Uzbekistan họ đã quen với điều này. Nó thật không công bằng để biết đội nào tốt hơn!

No Dae Jong từ Hàn Quốc: Mặc dù Việt Nam chỉ về vị trí thứ hai, chúng ta đã có hi vọng và một ngôi sao đang lên tuyệt vời. Hẹn gặp lại bạn tại cup Châu Á năm 2019. Hey ngày đó đã bắt đầu...

Thảo Trang (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI