Chụp hình cưới cùng con

03/05/2014 - 13:00

PNO - PNCN - Kỷ niệm 5 năm ngày nên vợ nên chồng, tôi cùng chồng chụp lại hình cưới. Điều khiến tôi vui nhất, là ngoài cô dâu, chú rể, còn có con gái - thiên thần xinh xắn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tôi có hai tình yêu đặc biệt: Tình yêu đối với ông xã - người mà tôi thầm yêu từ cái nhìn đầu tiên và tình yêu đối với con gái - sợi dây nối chúng tôi lại sau những lần con thuyền tình tròng trành.

Hạnh phúc đôi khi ngay trước mắt mà tôi không nhận ra, lại tìm ở nơi xa xôi nào đó, rồi một ngày khi sắp đánh mất tất cả thì tôi chợt bừng tỉnh, nhận ra hạnh phúc chính là đây.

Chup hinh cuoi cung con

Mẹ và ba đã có một tình yêu đẹp, dù trải qua không ít sóng gió

Chup hinh cuoi cung con

Với mẹ, có con bước vào đời là điều tuyệt vời nhất

Chup hinh cuoi cung con

Những khi chông chênh, con là sợi dây gắn kết

Chup hinh cuoi cung con

Thật hạnh phúc khi có con trong đời

Chup hinh cuoi cung con

Cùng nhìn lại một chặng đường đã cùng nhau đi qua, khi tình yêu đã đơm hoa kết trái, chúng tôi trân trọng mọi điều trong hiện tại để cùng nhau nhìn về tương lai.

BIỂN RẠNG
(289/18 Vĩnh Viễn, P.5, Q.10, TP.HCM)

Khoảnh khắc yêu thương

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm-bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI