Chua xót mừng kỷ niệm một năm ngày cưới là giấy triệu tập đương sự của toà án

13/06/2016 - 07:16

PNO - Rồi mọi người xung quanh coi rẻ, khinh thường vì mới lấy chồng chưa được một năm mà đã bỏ chồng..

Tôi sinh năm 1994, còn quá trẻ đúng không mọi người. Vậy nhưng kết hôn chỉ còn vài ngày nữa là trọn 1 năm thì thay vì hạnh phúc như bao cặp vợ chồng khác tôi lại đón chào nó bằng tờ giấy triệu tập đương sự của toà án để giải quyết vấn đề tranh chấp hôn nhân và gia đình. Chồng tôi một người đàn ông hơn tôi 4 tuổi, đáng ra nên là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình thì anh ta lại là một kẻ không ra gì.

Chỉ vì nghĩ cuộc sống cái gì nó cũng màu hồng, người đàn ông mình lấy về làm chồng sẽ vì mình mà thay đổi. Nhưng thực tế không phải vậy, họ chỉ hứa suông thôi, đàn ông họ cực kỳ khéo léo che đậy bản chất thực dần rồi mặt nạ cũng được gỡ bỏ. Chẳng phải soái ca như mình vẫn tin đâu. Chồng tôi là người đàn ông vũ phu, lăng nhăng gái gú.tình. Đã thế anh ta còn nợ nần chồng chất, bao nhiêu khoản nợ cứ đè lên ngập đầu tôi.

Còn nhớ những lần anh ta cờ bạc, lô đề thua trắng, say rượu rồi về đánh đập tôi dã man, trong nhà có gì là mang bán hết. Khi anh ta kiếm ra tiền thì thay vì lo trả nợ, anh ta bồ bịch, ngoại tình..mang tiền đi cho gái. Tôi điên quá cũng chửi anh ta mấy câu, hi vọng lão nể tình vợ chồng, vậy mà tôi vừa dứt câu. Anh tát tôi rồi bảo :

Chua xot mung ky niem mot nam ngay cuoi la giay trieu tap duong su cua toa an
Sao anh ta có thể buông ra được những lời cay độc như thế ( ảnh minh hoạ )

- Mày mà đòi là vợ tao à, mày chỉ xứng làm con hầu lo trả nợ cho tao.

Sao anh ta có thể buông ra được những lời cay độc như thế. Biết là cảm giác tiếc nuối lựa chọn sai lầm của bản thân để bâ giờ tôi phải hối hận cả đời. Cả ngày không thể làm nổi việc gì, công việc vẫn chưa có gì ổn định cả, bởi vì tôi bỏ tất cả để theo anh ta nên giờ mới khốn khổ như này. Vì lấy nhau nhưng tôi chưa có con nên tôi quyết định giải thoát cho bản thân mình khỏi cuộc hôn nhân bi kịch này.

Mặc dù tôi là người đứng đơn nhưng sao cảm giác nó hụt hẫng quá. Tôi sắp thành phụ nữ qua một lần đò nên thấy tương lai xa dần không còn có thể tin tưởng được một ai, bất cứ người đàn ông nào. Chỉ sợ tổn thương quá nhiều, sợ người ta lợi dụng bản thân mình. Rồi mọi người xung quanh coi rẻ, khinh thường vì mới lấy chồng chưa được một năm mà đã bỏ chồng.

Nhiều đêm chỉ biết khóc mà thương cho cái số kiếp của mình, cảm thấy có lỗi với bố mẹ phải chịu khổ vì bản thân của tôi. Chẳng biết chia sẻ với ai ngay cả người thân, cứ giả vờ mạnh mẽ, mình ổn trước tất cả mọi chuyện...

Mộc Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI