Trước mặt "chị chị, em em" quay lưng chị hãm hại cướp chồng của em

07/06/2016 - 13:30

PNO - Giờ ngẫm lại không khéo chị ta mô kích cho mỗi bên cho một ít, xong qua lời lại thì tam sao thất bản...

Phụ nữ quan trọng nhất là đứa con, có con rồi mới thấy hạnh phúc biết bao vì mình đã quyết định sáng suốt.

Em là single mom mọi người ạ, con trai em được 16 tháng tuổi rồi, em xoay sở một mình từ khi mang bầu tới giờ. Không biết mọi người sẽ làm gì nếu phát hiện người mà trước kia cứ chị chị, em em trước mặt mình mà sau lưng lại đi cướp chồng của người khác.

Trước khi khi em có bầu, em có người yêu cả hai đều cùng sinh năm 1988 và một bà chị nữa sinh năm 1985 là bộ ba chuyên đi ăn, cafe với nhau vì cùng đều làm chung công ty. Bà chị ấy thì bỏ chồng rồi, có một cô con gái 4 tuổi. Em có người yêu nhưng bọn em không công khai mà còn bí mật. Đi chơi thì lúc nào chị ấy cũng mở miệng ra là khen người yêu em dù anh ấy có mặt hay là không, xong lúc nào củng bảo :

- Thằng C ( tên người yêu em ) chín chắn thật đấy, em gọi nó ra nói chuyện với chị em mình cho vui.

Truoc mat
Em buồn nên đâm ra muốn tìm người để tâm sự, nhưng không hiểu sao em lại đi tâm sự với chị ta ( ảnh minh hoạ )

Lúc đó em cũng nghi nghi rồi nhưng rồi bà ý cứ kiểu lảng tránh xong nói hướng khác ngay.

- Không hiểu sao chị quý thằng C như em trai chị ấy, quý lắm.

Hôm nhà người yêu em có giỗ mà chị ta cứ gạ người em là :

_ Em cho chị đến nhà chị nấu cỗ cúng cho.

Nhưng người yêu em không dám đồng ý vì khi đó bọn em yêu nhau nên 1/2 thời gian là sống ở nhà anh ấy rồi.

Xong đến lúc em có bầu thì thằng người yêu em lộ rõ bản chất, anh ta tìm mọi cách rũ bỏ em và bắt em bỏ con. Bắt em một là chọn con hai là chọn anh ta:

- Nói không nghe, sau con nó được 4, 5 tuổi đừng có vác về đây ăn vạ.

Em buồn nên đâm ra muốn tìm người để tâm sự, nhưng không hiểu sao em lại đi tâm sự với chị ta, lại lộ ra chuyện hai đứa em đang yêu nhau, trước đó chị ta không biết. Xong chị ta tìm mọi cách khuyên em bỏ con. Nào là phải suy nghĩ cho người yêu, suy nghĩ đến thể diện của bố mẹ, rồi tương lai và cuộc sống của em sau này...Rồi nếu nếu con em ra đời đúng năm này thì không hợp tuổi làm ăn của bố nó...

Rồi cứ thế em dần hiểu ra chị ta đang mờ ám chuyện gì đó. Em lờ mờ đoán ra rồi vì thời gian sau đó em không liên lạc được gì với người yêu em mà tất cả thông qua trao đổi với chị ta. Lịch trình đi đâu về đâu của người yêu em, ngày nào, giờ nào chị ta còn nắm rõ hơn em..

Truoc mat
Lịch trình đi đâu về đâu của người yêu em, ngày nào, giờ nào chị ta còn nắm rõ hơn em..( ảnh minh hoạ )

Giờ ngẫm lại không khéo chị ta mô kích cho mỗi bên cho một ít, xong qua lời lại thì tam sao thất bản nữa ý chứ để càng xa nhau. Thậm chị lão người yêu em còn nhờ chị ta đưa em đi uống thuốc và chăm sóc em nếu em đồng ý thủ thuật bỏ con. Chị ta cũng khốn nạn cứ chầu chực ở phòng em...

Đỉnh điểm là khi em đang mang bầu bí, cam chịu một mình, ốm nghén không ai hỏi thăm, chăm sóc, tiền còn hết nữa, tửi thân hết sức thì chị ta post cái hình con gái chị ta mặc váy xong còn bảo với em:

- Quà sinh nhật của chú C tặng cho Su đấy, cô P thấy có đẹp không ?

Em uất lắm, cay lắm vì lúc mình đang mang bầu, lão người yêu không lo chăm sóc cho đứa con trong bụng lại đi hầu hạ con đàn bà khác làm sao mà chịu nổi.

Sau đó em gạt hết, quyết định chọn con làm mẹ đơn thân. Chị ta lại cứ khuyên nhủ em bỏ con tiếp. Tức quá em chửi chị ta luôn

- Lão C cho chị ăn cái gì mà chị bênh nó thế, chị làm mẹ rồi mà không biết thương xót lấy đàn bà à ?

Sau đó khi thấy em nói như thế, chúng như được thể. Tên facebook thì tràn ngập ảnh nắm tay nhau trong xe ô tô, ăn uống ở đâu cũng up ảnh để khoe đến đấy. Em chỉ biết cười khẩy thôi chứ biết làm sao, em thấy khinh quá vì trước mặt em lúc nào chị ta cũng cứ cái kiểu " chị còn yêu chồng chị lắm, rất muốn quay về bên anh ấy.."

Em chuyển về quê sống cùng với con trai mình, tạm hài lòng với mức lương khá khá để lo cho con. Đúng là không thể tin được một ai, không nên có khái niệm chị chị em em với nhau...dù có chị em thì cái gì cũng không biết họ làm gì sau lưng mình

Minh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI