Chủ trang trại hoa tại Anh xin du khách ngừng chụp ảnh khỏa thân

19/08/2023 - 06:21

PNO - Chủ trang trại hoa đã treo biển báo cấm khỏa thân nơi công cộng, sau ít nhất 6 trường hợp khỏa thân diễn ra kể từ cuối tháng Bảy và một số trẻ em đã nhìn trộm những gì diễn ra trên cánh đồng.

 

Biển cấm khỏa thân tại vườn hoa hướng dương ở Anh.
Biển cấm khỏa thân tại vườn hoa hướng dương ở Anh

Mới đây, chủ 1 trang trại ở Anh đã cầu xin du khách ngừng chụp ảnh khỏa thân trên cánh đồng hoa hướng dương.

Trong 1 bài đăng trên Facebook vào đầu tháng này, trang trại Stoke - nằm ngoài khơi bờ biển phía nam nước Anh trên đảo Hayling - yêu cầu du khách phải mặc quần áo đầy đủ khi đến cánh đồng hoa hướng dương của họ.

“Xin nhắc tất cả chúng ta, vườn hoa là khu vực dành cho gia đình và vui lòng mặc quần áo khi đến đây. Chúng tôi đang ngày càng có nhiều báo cáo về việc chụp ảnh khỏa thân... ”, trang trại đăng tải thông báo trên Facebook.

Sau đó trang trại đã nhanh chóng dựng lên các biển báo trong cánh đồng của mình có nội dung "cấm khỏa thân nơi công cộng".

Chủ sở hữu trang trại Stoke, Sam Wilson và em gái Nette Petley, cho biết đã có ít nhất 6 trường hợp khỏa thân giữa vườn hoa, kể từ cuối tháng Bảy khi cánh đồng hoa mở cửa đón khách.

Wilson nói rằng các nhân viên trang trại đã phải dựng các biển báo sau khi một số trẻ em nhìn thấy những gì đang diễn ra trên cánh đồng.

"Chúng tôi là 1 trang trại tự do và hạnh phúc nhưng chúng tôi không thể để ảnh khỏa thân trước công chúng", Wilson nói.

Trang trại Stoke có diện tích 140ha, chuyên sản xuất lúa mì, đậu Hà Lan, khoai tây, bí ngô, bí, ngô ngọt, cỏ khô và hoa hướng dương.

Minh Hương (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI