Chiếc dù và lòng tốt

03/05/2022 - 06:01

PNO - Hành động tử tế ngẫu nhiên của một người đi đường ở thủ đô Washington D.C, Mỹ đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

 Sự việc được một người đi đường quay lại, sau đó được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội Reddit.

Khoảnh khắc người đàn ông mang dù cho một người xa lạ bên đường (ảnh cắt từ clip)
Khoảnh khắc người đàn ông mang dù cho một người xa lạ bên đường (ảnh cắt từ clip)

Đoạn video cho thấy một người đàn ông đang lái xe hơi trên đường, trong lúc dừng chờ đèn đỏ đã xuống xe và mang dù cho một phụ nữ ướt sũng trên vỉa hè. Người phụ nữ này đang đứng cạnh một người ngồi xe lăn và cô đang vật lộn với tờ báo để che cho người ngồi xe lăn khỏi ướt.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã gợi lại ký ức tốt đẹp của nhiều người. Một người đã nhớ lại khoảnh khắc như vậy đã xảy ra với cô ở Virginia. “Câu chuyện làm tôi nhớ đến thời tôi còn sống ở Falls Church, bang Virginia. Tôi đang đi bộ đến trường dưới trời mưa và một phụ nữ lạ mặt đã mời tôi che dù cùng cô ấy đến hết đoạn đường còn lại” - người dùng có tên ParanoidAndrea viết.

Một người dùng tên FunctionERP_92 nhớ lại lần anh đang lê bước trong cơn mưa ở Brooklyn, New York thì một chiếc xe hơi giảm tốc độ, hạ cửa kính; người trong xe nở một nụ cười và đưa cho anh một cây dù.

Trong khi đó, người dùng SamSepiol-ER28_0652 chia sẻ, anh luôn mang theo một cây dù trong xe. “Tôi đã từng đưa dù cho một bà mẹ và một đứa trẻ khi họ đang bị mắc mưa ven đường. Tôi nghĩ chúng ta nên luôn sẵn sàng để giúp đỡ người khác”.

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI