Chia tay hơn 1 năm vẫn giấu kín, khổ như Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng?

16/05/2022 - 08:07

PNO - Cát Phượng cho biết cả hai chia tay từ ngày 14/2/2021 nhưng đến nay mới công bố vì nhiều lý do, đa phần từ hợp đồng công việc.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 52, Cát Phượng thông báo cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ cách đây hơn một năm. Lý do nữ diễn viên thông báo chậm trễ là bởi thời điểm chia tay, Kiều Minh Tuấn tham gia nhiều dự án phim, cô sợ chuyện cá nhân ảnh hưởng đến anh.

Ngoài ra, chính các nhà sản xuất cũng nhờ vả Cát Phượng chậm hãy thông báo vì lo phim bị ảnh hưởng về doanh thu và kế hoạch truyền thông. Nguyên nhân chia tay được Cát Phượng tiết lộ là từ phía Kiều Minh Tuấn nói trước, anh bảo cả hai không hợp nhau.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng lấy nước mắt khán giả vì chuyện tình đẹp.
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng lấy nước mắt khán giả vì chuyện tình cách biệt tuổi tác

Kèm theo thông báo chia tay, Cát Phượng nói rằng mọi người nên vui thay vì buồn cho cô. Nữ diễn viên lấp lửng về ý Kiều Minh Tuấn có người thứ 3 nhưng sau cùng, cô chúc anh hạnh phúc với người mới, dù đó là ai.

Chuyện tình Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng từng được truyền thông chú ý bởi cả hai đến với nhau hệt như cổ tích. Kiều Minh Tuấn thấy thương và muốn chở che cho Cát Phượng dù anh kém cô 18 tuổi. Từ phía Cát Phượng, cô động lòng bởi sự chân thành của đồng nghiệp trẻ và đồng ý mở cửa trái tim.

Cả hai hẹn hò từ năm 2009 nhưng đến năm 2017 mới công bố chuyện tình đẹp. Từ câu chuyện của mình, Kiều - Cát khiến khán giả tin vào thứ tình cảm những tưởng khó thành, và rằng mọi người sẽ được hạnh phúc nếu yêu thương chân thành.

Trong hành trình yêu của cả hai, scandal phim giả - tình thật giữa Kiều Minh Tuấn và diễn viên An Nguy (năm 2018) ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc. Sau lùm xùm, hình ảnh vui vẻ thường thấy của cả hai không còn xuất hiện nhiều như trước, nhưng dù nhiều đồn đoán rạn nứt được đưa ra, người trong cuộc khẳng định họ chưa chia tay.

Cho đến nay, Cát Phượng mới thông báo cả hai đường ai, nấy đi từ 14/2/2021. Nghĩa là hơn 1 năm qua, họ vờ là người yêu của nhau và lời phủ nhận vẫn đang hạnh phúc cũng chỉ nói cho qua chuyện.

Sự giấu giếm này là dễ hiểu vì người nổi tiếng thường bị ràng buộc với các nhãn hàng, đơn vị sản xuất phim, các dự án nghệ thuật. Nhưng xét ở góc độ của một người bình thường, việc phải giấu nhẹm chuyện đã chia tay thật chẳng dễ cho người trong cuộc. Đặt trong hoàn cảnh của Cát Phượng - người "siêng" phát ngôn hơn, khi cộng đồng mạng lật lại những chia sẻ trước đây của chị, họ cho rằng chị giỏi nói dối, giỏi diễn trước công chúng.

Ảnh chụp phần bình luận của Cát Phượng với khán giả. Trong phần trả lời, cô
Ảnh chụp phần bình luận của Cát Phượng với khán giả cách đây 1 năm khi tin đồn chia tay xuất hiện. Trong phần trả lời, cô khá khiêu khích người bình luận.

Vào cuối 2021, khi thông tin chia tay rộ lên từ một bình luận của chính mình (ảnh chụp phía trên), báo chí liên hệ dồn dập, Cát Phượng mạnh miệng khẳng định không có việc gì xảy ra. Nếu có chia tay, chính cô sẽ thông báo với mọi người vì: "Tính tôi thẳng lắm, nếu có thì tôi sẽ trực tiếp nói". 

Trong một cuộc họp báo cuối 2021, cô cũng lặp lại điều tương tự dù khán giả thấy rõ dấu hiệu rạn nứt khi cả hai cùng có mặt tại 1 sự kiện nhưng không ngồi chung, không đi cùng nhau như mọi lần. Chính sự phủ nhận ngày đó giờ đây lại "hại" người trong cuộc, biến họ thành người nói dối khán giả, sống không thật lòng.

Yêu hay thôi yêu là chuyện cá nhân, có thể người trong cuộc không cần công bố với mọi người. Chỉ là, khi có trục trặc hoặc bị phát hiện trục trặc, người nổi tiếng đừng mạnh miệng nói điều ngược lại vì những lời khẳng định khi đó chỉ khiến họ mất điểm trong lòng người hâm mộ. 

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI