Cha đẻ The Karate Kid qua đời

17/06/2017 - 18:05

PNO - Đạo diễn phim The Karate Kid - John Avildsen đã qua đời ở tuổi 81 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

John Avildsen là đạo diễn lừng danh, được biết đến nhiều nhất qua các phim như The Karate Kid, Rocky, Turn to Love (1969), The Power of One (1992), 8 Seconds (1994), A Fine and Private Place (1998) và Inferno (1999)…

Cha de The Karate Kid qua doi

Năm 1976,  John Avildsen đã nhận được một tượng vàng Oscar khi Rocky giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Rocky không chỉ mang vinh quang về cho John Avildsen mà còn giúp đưa tên tuổi  Sylvester Stallone lên diễn viên hạng A.

Năm 1984, ông khiến nhiều người kinh ngạc với tác phẩm ăn khách The Karate Kid. Cũng giống như Rocky, sự thành công của phần phim ban đầu đã khiến The Karate Kid  có thêm phần 2, 3…

Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy, John Avildsen đã qua đời vào chiều ngày 16/6 (giờ Mỹ).

Cũng trong ngày này, công chúng nhận được tuyên bố của Cơ quan điều tra về những cái chết bất thường trong đó có cái chết của “Công chúa Leila” (phim ) - diễn viên gạo cội Carrie Fisher.

Cha de The Karate Kid qua doi

Theo đó, Carrie Fisher đã tử vong do chứng ngưng thở trong khi ngủ và một số nguyên nhân khác. Carrie Fisher qua đời ngày 27/12/2016, 4 ngày sau khi bà bị đau tim trên một chuyến bay từ London (Anh) về Los Angeles (Mỹ).

Trước đó, mẹ bà, diễn viên Debbie Reynolds cũng qua đời vì bệnh tim.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI