Bị chê thậm tệ, phim của Tom Cruise vẫn thắng lớn ở VN với 20,5 tỷ đồng

12/06/2017 - 22:07

PNO - Mặc dù được đánh giá là bộ phim tệ nhất trong sự nghiệp của tài tử Tom Cruise nhưng tác phẩm mới nhất của ngôi sao hành động này, The Mummy, vẫn đại thắng ở thị trường VN với doanh thu 20,5 tỷ đồng.

Theo thông tin từ đơn vị phát hành The Mummy tại VN, CJ CGV VN, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua kể từ khi ra rạp vào ngày 10/6, bộ phim đã thu được 20,5 tỷ đồng (tương đương 236.000 lượt người xem) và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của tài tử Tom Cruise tính đến thời điểm này tại VN. Không chỉ ăn khách tại VN, bom tấn hành động trị giá 125 triệu USD này còn thắng lớn ở thị trường nước ngoài, nhất là châu Á với 141 triệu USD.

Bi che tham te, phim cua Tom Cruise van thang lon o VN voi 20,5 ty dong
The Mummy bị nhận xét là phim dở nhất trong sự nghiệp Tom Cruise (phải)

Chẳng hạn tại đảo quốc sư tử - Singapore, doanh thu trong ngày chiếu đầu tiên của The Mummy cao thứ 3, đạ tgần 257.000 USD, đánh bại hai bộ phim Guardians of the Galaxy 2Wonder Woman, lập thành tích là bộ phim thứ 3 của Tom Cruise có doanh thu mở màn cao nhất ở Singapore, sau MI: Ghost ProtocolMI: Rogue Nation.

Tại Malaysia, phim chạm ngưỡng hơn 550.000 USD trong ngày chiếu đầu tiên. Mức này cũng chính thức vượt mặt hàng loạt bộ phim đình đám như Guardians of the Galaxy, Godzilla, loạt phimi Mission Impossible, X-Men: Days of Future Past, Resident Evil: Retribution, World War Z, Dawn Of The Planet Of The Apes, Kong: Skull Island. Ở Trung Quốc, thị trường chuyên cứu vớt các "bom xịt" Hollywood, The Mummy thu hơn 52 triệu USD.

Bi che tham te, phim cua Tom Cruise van thang lon o VN voi 20,5 ty dong

Phim pha trộn giữa hành động và kinh dị nhưng thể loại nào cũng chưa tới

Trong khi đó, tại thị trường nội địa, The Mummy lại có doanh thu khá ảm đạm khi chỉ đạt 32 triệu USD sau 3 ngày mở màn. Thậm chí, số vé bán ra của phim 3 ngày qua còn bị đánh bại bởi Wonder Woman mặc dù phim của người đẹp Gal Gadot đã bước vào tuần thứ 2 trình chiếu.

The Mummy với các ngôi sao Tom Cruise, Sofia Boutella và Russell Crowe, được xem là tác phẩm mở đầu chuỗi phim quái vật Dark Universe (Vũ trụ Đen tối) xoay quanh các quái vật và ác nhân nguy hiểm nhất trong lịch sử loài người như người vô hình, người sói, tiến sĩ Jekyll/quái vật Hyde, Dracula... Phim bị giới phê bình chê không thương tiếc vì cốt truyện lộn xộn, thể loại pha tạp giữa hành động và kinh dị nhưng cái nào cũng nửa vời. 

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI