Frozen trở lại với phim ngắn

15/06/2017 - 15:51

PNO - Phim ngắn 21 phút "Frozen – Chuyến phiêu lưu của Olaf" sẽ được trình chiếu cùng với phim hoạt hình bom tấn Coco, nối tiếp truyền thống của hãng Disney-Pixar là giới thiệu một phim ngắn trước khi trình chiếu phim chính.

Sau Lou được chiếu trước Cars 3 (khởi chiếu tại VN ngày 11/8), mới đây, nhà Chuột cũng giới thiệu đến khán giả trailer của bộ phim ngắn Frozen – Chuyến phiêu lưu của Olaf, tựa gốc Olaf’s Frozen Adventure, được trình chiếu ngay trước Coco ra mắt vào ngày 24/11 tới.

Olaf’s Frozen Adventure là bộ phim ngắn ngọt ngào tiếp theo tiếp nối truyền thống của nhà Disney-Pixar, trở thành món khai vị đặc trưng chiều lòng khán giả trước khi thưởng thức món chính là những bộ phim lớn.

Frozen tro lai voi phim ngan
Nhân vật chính của phim ngắn lần này là người tuyết Olaf vô cùng đáng yêu

Nhân vật chính của phim ngắn là người tuyết Olaf đáng yêu từng xuất hiện trong Frozen. Chuyện phim mở ra với bối cảnh kỳ nghỉ lễ đầu tiên do hai công chúa Anna, Elsa tổ chức lễ ăn mừng lớn cho tất cả thần dân xứ Arendelle kể từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại.

Khi người dân bất ngờ rời lễ ăn mừng sớm để tham gia vào những kỳ nghỉ truyền thống cùng gia đình, hai chị em chợt nhận ra họ không có những lễ nghi truyền thống riêng cho gia đình của chính mình. Vì  vậy, Olaf đã quyết định chu du khắp vương quốc để mang về những truyền thống tốt đẹp nhất nhằm cứu vãn buổi lễ Giáng sinh đầu tiên này cho những người bạn thân yêu.

Frozen tro lai voi phim ngan
Olaf đã lên đường phiêu lưu để mang đến một ngày Giáng sinh ý nghĩa cho những người bạn của mình

Với bốn bài hát hoàn toàn mới, 21 phút phim chào đón dàn nhân vật quen thuộc từ Frozen trở lại màn ảnh rộng. Khi ra mắt lần đầu vào năm 2013, bộ phim hoạt hình Frozen đã thu được hơn 1,27 tỷ đô la trên toàn cầu cùng hai giải thưởng Oscar dành cho Phim hoạt hình hay nhấtCa khúc hay nhất trong phim, Let It Go. Vì thế, bộ phim ngắn lần này như một lời cám ơn gửi đến khán giả trong dịp lễ cuối năm.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI