Cầu thủ Ghana cho tiền người nghèo Brazil

23/06/2014 - 19:12

PNO - PNO - Hành động này của cầu thủ người Ghana Sulley Muntari đã để lại ấn tượng đẹp và ở kỳ World Cup năm nay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cau thu Ghana cho tien nguoi ngheo Brazil

Sulley Muntari trên sân thi đấu

 Khá bận rộn với lịch tập cũng như thi đấu tại vòng bảng, thế nhưng các cầu thủ vẫn tận dụng thời gian rảnh rỗi hiếm có của mình để làm việc thiện và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Trong đó, nổi bật là tuyển thủ người Ghana, Sulley Muntari khi anh có chuyến viếng thăm và phân phát tiền cho một trong những khu dân cư nghèo nhất ở Brazil.

Cau thu Ghana cho tien nguoi ngheo Brazil

Suiley Muntari chụp hình chung với các em nhỏ ở khu phố nghèo Brazil

Cụ thể, chàng tiền vệ của AC Milan đã xin phép HLV Kwesi Appiah có một ngày nghỉ để đến thăm khu phố nghèo ở thành phố Marcio. Trong chuyến viếng thăm này, Muntari đã ký tặng và chụp ảnh chung với người dân địa phương, và lấy tiền túi của mình để phân phát cho những người nghèo mà anh gặp hai bên đường.

Hành động này cũng không phải là quá lạ lẫm với những người yêu mến Muntari. Ở quê nhà của mình, cầu thủ 30 tuổi này vốn được biết đến là một trong những ngôi sao có đóng góp nhiều nhất cho công tác từ thiện. Thậm chí Muntari còn có riêng một quỹ từ thiện mang tên vợ mình - Hoa hậu Menaye Donkor để đóng góp cho công tác giáo dục và y tế của Ghana.

Clip ghi lại chuyện Sulley Muntari đi thăm người nghèo Brazil

HỒNG HẠNH (Theo Daily News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI