Cảnh sát Indonesia tìm thấy 5 bộ xương trẻ em

28/06/2023 - 19:15

PNO - Vụ phát hiện 5 bộ xương trẻ em gây chấn động ở Indonesia đã giúp cảnh sát phanh phui mối quan hệ loạn luân của người cha với con gái ông ta.

 

Nghi phạm, chỉ được xác định là R (trái), thú nhận đã giết những đứa trẻ ngay sau khi chúng được sinh ra và chôn chúng tại một địa điểm ao cũ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TỪ @CH4__15R/TWITTER
Nghi phạm thú nhận đã giết những đứa trẻ ngay sau khi chúng được sinh ra và chôn chúng tại 1 cái ao cũ 

Theo cảnh sát Indonesia, ngày 15/6, họ đã nhận tin báo của người dân ở 1 ngôi làng miền trung Java sau khi 2 công nhân đang dọn đất tại 1 khu ao cũ thì phát hiện ra những bộ xương người.

Ngay sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định thủ phạm là R. Người đàn ông 57 tuổi này đã thú nhận đã giết 7 đứa trẻ được sinh ra từ mối quan hệ bất chính với cô con gái ruột 25 tuổi của mình trong 11 năm qua.

7 đứa trẻ được sinh gồm 5 trai và 2 gái, đứa trẻ cuối cùng chào đời vào năm 2021. Hiện cảnh sát mới phát hiện được 5 bộ xương. Cảnh sát huy động chó nghiệp vụ đang tìm kiếm bộ xương của 2 em bé còn lại.

Nghi phạm thú nhận đã giết chết những đứa trẻ ngay sau khi chúng chào đời và chôn tại khu vực ao cũ.

Nạn nhân E. là con gái của người đàn ông với người vợ thứ ba. Theo điều tra ban đầu, người mẹ đã biết về mối quan hệ này, thậm chí còn giúp con gái mình sinh con. “Người mẹ không thể làm gì hơn vì nghi phạm đã đe dọa bà phải giữ im lặng nếu không sẽ bị giết” - cảnh sát trưởng huyện Banyumas Agus Supriadi Siswanto phát biểu với giới truyền thông.

Cảnh sát cho biết người đàn ông bắt đầu quan hệ với E. theo lời khuyên của 1 thầy cúng mà ông ta đã gặp khi đang làm công nhân xây dựng vào năm 2011.

Nhật báo Kompas của Indonesia đưa tin, mặc dù làm theo chỉ dẫn của thầy cúng, người đàn ông này cho biết mình vẫn nghèo.

Thảo Nguyễn (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI