Indonesia: Bắt giữ người chồng bỏ mặc vợ bầu sinh con rồi qua đời giữa ruộng mía

10/04/2023 - 23:18

PNO - Cảnh sát Indonesia bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc bỏ rơi người vợ mang thai đang hấp hối giữa một đồn điền trồng mía hồi tháng 3, sau khi cả hai cãi vã.

 

Thi thể người phụ nữ được công nhân trong đồn điền mía phát hiện vào ngày 29/3/2023, bên cạnh là thi thể một em bé
Thi thể người phụ nữ được công nhân trong đồn điền mía phát hiện vào ngày 29/3/2023, bên cạnh là thi thể một em bé

Theo phía cảnh sát, người vợ đã yêu cầu chồng đưa cô đến gặp một người giấu tên ở Kediri, Đông Java vào ngày 26/3.

Ông Rizkika Atmadha Putra, người đứng đầu đơn vị điều tra tội phạm của cảnh sát Kediri, cho biết cặp đôi này đều 29 tuổi. Họ đang trên đường đi đến Kediri bằng xe máy của người chồng thì xảy ra cãi vã.

Bực tức, người chồng tăng ga phóng xe máy khiến người vợ không đội mũ bảo hiểm ngã ra đường. Người chồng dừng lại và đặt người vợ lúc đó đã bất tỉnh lên xe máy.

Hãng tin Antara dẫn lời ông Putra cho biết: “Để giữ cho cô ấy ngồi thẳng, anh ta dùng áo khoác buộc cả hai lại với nhau  trước khi tiếp tục cuộc hành trình”.

Tuy nhiên, người vợ lại ngã khỏi xe. Lần thứ hai, anh bế cô lên xe máy rồi tiếp tục hành trình. Tờ báo quốc gia Kompas đưa tin, vào một thời điểm nào đó, người chồng đã quyết định bỏ rơi vợ mình trong một đồn điền mía.

Thi thể của cô được các công nhân phát hiện 3 ngày sau đó, vào hôm 29/3, với thi thể của một em bé sơ sinh bên cạnh.

Một số báo cáo từ phương tiện truyền thông cho biết người vợ đã tự mình sinh con trong đồn điền trước khi chết. Dù vậy, cảnh sát vẫn chưa xác nhận danh tính của đứa trẻ, với lý do cần phải chờ báo cáo DNA.

Cả hai thi thể đã được đưa đến một bệnh viện gần đó để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết. Cảnh sát cho biết người phụ nữ có nhiều vết thương trên người, bao gồm cả đầu.

Dựa trên cuộc điều tra và phỏng vấn các nhân chứng, cảnh sát đã bắt giữ người chồng. Hắn đã thú nhận tội ác của mình và hiện đang bị giam giữ tại trụ sở cảnh sát Kediri trong khi chờ buộc tội.

Tấn Vĩ (theo Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI