Cẩm Ly: Chương trình còn mời thì tôi còn tham gia!

03/07/2017 - 16:00

PNO - Liên tiếp xuất hiện với vai trò giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình, Cẩm Ly khiến không ít khán giả cảm thấy ngán ngẩm và lo ngại về việc hình ảnh của cô sẽ bị giảm sức hút với đại đa số công chúng.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố phát sóng chương trình mùa thứ 3 vào chiều ngày 3/7, nữ ca sĩ Cẩm Ly và MC Đại Nghĩa đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông.

Theo thông tin từ nhà sản xuất chương trình cho biết, Cẩm Ly, Đại Nghĩa cùng biên đạo múa John Huy Trần sẽ đảm nhận vai trò giám khảo Người hùng tí hon 2017. Đây là gameshow thứ 5 liên tiếp mà ca sĩ Cẩm Ly góp mặt trên ghế nóng trong vài tháng gần đây, đồng thời nữ ca sĩ còn là giám khảo 3 mùa liên tục của Người hùng tí hon.

Trước sự xuất hiện liên tiếp và có phần dồn dập của Cẩm Ly trên truyền hình, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngán ngẩm cùng ý kiến lo ngại Cẩm Ly sẽ bị giảm sức hút khi hiện diện quá nhiều trên sóng truyền hình.

Cam Ly: Chuong trinh con moi thi toi con tham gia!
 

Thẳng thắn trả lời vấn đề này, bà xã nhạc sĩ Minh Vy cho biết cô không lo lắng việc hình ảnh cá nhân bị giảm sút vì xuất hiện nhiều. 

Không chỉ thế, Cẩm Ly khẳng định: "Nếu BTC còn mời thì tôi còn tham gia Người hùng tí hon các mùa tiếp theo và nhiều chương trình khác. Việc tôi xuất hiện nhiều trong các gameshow gần đây là do BTC có lời mời tôi và mỗi chương trình đều mang đặc tính riêng, không gameshow nào giống gameshow nào nên tôi vui vẻ nhận lời tham gia".

Cam Ly: Chuong trinh con moi thi toi con tham gia!

Không riêng gì Cẩm Ly, MC Đại Nghĩa cũng vướng phải ý kiến phản hồi từ công chúng về việc anh sẽ làm thế nào để đổi mới hình ảnh cá nhân và tăng sức hút khi liên tiếp góp mặt trên truyền hình thời gian qua.

Trả lời câu hỏi này, Đại Nghĩa vui vẻ cho biết anh không đặt nặng vấn đề sẽ làm gì để khán giả nhớ đến mình khi ngồi nóng các gameshow, thay vào đó, Đại Nghĩa quan niệm rằng anh phải làm sao để công chúng cảm thấy yêu mến thí sinh và nội dung chương trình mà anh tham gia. 

Tập đầu tiên của chương trình Người hùng tí hon sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày thứ Bảy, 8/7/2017 trên kênh HTV7.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI