Cẩm Ly bất ngờ bỏ 'ghế nóng', Minh Tuyết tức tốc về nước thay chị

19/06/2017 - 11:41

PNO - Sau khi nữ ca sĩ Cẩm Ly thông báo rút lui khỏi ghế nóng gameshow 'Tuyệt đỉnh song ca nhí' vì lý do sức khỏe, Minh Tuyết đã lập tức thu xếp công việc về nước để thay chị tham gia chương trình.

Theo thông tin mới nhất từ BTC Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, ca sĩ Cẩm Ly vì lý do sức khỏe không tốt nên không thể tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) trong chương trình. Vì vậy, Cẩm Ly đã nhờ đến sự hỗ trợ của em gái Minh Tuyết, thay Cẩm Ly ngồi ghế nóng cuộc thi.

Ngay khi vừa nhận được thông báo của "chị Tư" Cẩm Ly, Minh Tuyết đã lập tức thu xếp công việc tại Mỹ và lên đường về nước để giúp đỡ chị. 

Cam Ly bat ngo bo 'ghe nong', Minh Tuyet tuc toc ve nuoc thay chi
Minh Tuyết về nước thay Cẩm Ly ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí

Từng đảm nhận vai trò giám khảo, HLV trong nhiều chương trình truyền hình nên Minh Tuyết không cảm thấy áp lực hay khó khăn gì khi bất ngờ nhận "nhiệm vụ" mới. Ngoài ra, Minh Tuyết còn tiết lộ rằng trong quá trình "chị Tư" Cẩm Ly ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí, hai chị em thường xuyên chia sẻ mọi chuyện, từ công việc đến cuộc sống.

Cam Ly bat ngo bo 'ghe nong', Minh Tuyet tuc toc ve nuoc thay chi
Minh Tuyết nổi bật trong chiếc váy “công chúa” bồng bềnh, lãng mạn và đầy gợi cảm trong buổi ghi hình

Không những thế, theo Minh Tuyết, chị gái Cẩm Ly còn tham khảo ý kiến của cô trong việc huấn luyện các học trò nhí. Vì vậy, khi thay chị tiếp tục đảm nhận công việc này, Minh Tuyết rất vui vì vừa có thể giúp đỡ chị gái, vừa hỗ trợ các tài năng nhí.

Được biết, dù Minh Tuyết ngồi ghế nóng thay Cẩm Ly nhưng toàn bộ hoạt động huấn luyện thí sinh trong đội vẫn do hai nghệ sĩ Cẩm Ly – Đại Nghĩa đảm nhận.

Cam Ly bat ngo bo 'ghe nong', Minh Tuyet tuc toc ve nuoc thay chi
Dù không tham gia ghi hình nhưng Cẩm Ly vẫn phụ trách công việc huấn luyện các thí sinh nhí trong đội cùng Đại Nghĩa và Minh Tuyết

Mới đây, Minh Tuyết cũng vừa về nước và xuất hiện tại buổi ghi hình tập đầu tiên vòng Hòa thanh của chương trình sau khi kết thúc vòng Lộ diện. Tập 5 của Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Ba ngày 20/6 trên kênh THVL1. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI