Dù vắng mặt trên ghế nóng vì bị bệnh, Cẩm Ly vẫn viết tâm thư xúc động gửi học trò

28/06/2017 - 07:43

PNO - Nữ ca sĩ Cẩm Ly khiến khán giả theo dõi chương trình 'Tuyệt đỉnh song ca nhí' không khỏi xúc động khi lắng nghe nội dung bức tâm thư do cô viết gửi học trò vì phải vắng mặt trên ghế nóng.

Dù không xuất hiện trên hàng ghế huấn luyện viên (HLV) vì bệnh nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn đích thân viết một bức tâm thư gây xúc động và nhờ Đại Nghĩa gửi đến các học trò trong đêm thi thứ 6 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, được phát sóng vào tối ngày 27/6 vừa qua. 

Du vang mat tren ghe nong vi bi benh, Cam Ly van viet tam thu xuc dong gui hoc tro
Dù vắng mặt trên ghế nóng, Cẩm Ly vẫn viết tâm thư để động viên học trò

Nội dung tâm thư của Cẩm Ly được Đại Nghĩa truyền đạt trên sân khấu chương trình như sau: “Trước tiên, cô rất tiếc và xin lỗi vì sự vắng mặt này. Nhưng cô đã và đang theo dõi các con từ xa. Cô rất xúc động vì các con đã giỏi hơn rất nhiều so với những ngày đầu các con đến với chương trình. Dù hôm nay ai đi ai ở, thì cô vẫn luôn yêu thương các con. Hãy ghi nhớ điều đó. Hôm nay cô không đủ sức khỏe để ở bên cạnh các con nhưng cô hứa, cô sẽ gặp lại các con vào một ngày thật gần”.

Trước đó, vì lý do sức khỏe không đảm bảo nên Cẩm Ly đã xin rút khỏi vai trò HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí. Sau đó, nữ ca sĩ đã gọi điện sang Mỹ và nhờ em gái Minh Tuyết tức tốc về nước để thay mình ngồi ghế nóng chương trình. Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn theo dõi từ xa các phần trình diễn của học trò và giữ vai trò cố vấn chuyên môn cho đội Cẩm Ly - Đại Nghĩa - Minh Tuyết. 

Du vang mat tren ghe nong vi bi benh, Cam Ly van viet tam thu xuc dong gui hoc tro
Sau khi nhận tin báo từ chị, Minh Tuyết đã tức tốc về nước thay Cẩm Ly ngồi ghế nóng

Trong tập 6 của Tuyệt đỉnh song ca nhí, học trò của đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa - Minh Tuyết đã có một đêm thi đầy màu sắc, trong đó nhiều ca khúc về mẹ gây xúc động mạnh, chạm đến trái tim khán giả do đích thân HLV Cẩm Ly và Minh Tuyết lựa chọn để học trò khoe giọng hát. 

Trong đó, ấn tượng nhất là phần dự thi của cô bé có giọng hát ngọt ngào Cát Viên cùng giọng ca nội lực Ngọc Nhi trong ca khúc Mẹ (sáng tác: Quách Beem) đã mang đến chương trình một tiết mục vô cùng xúc động. 

Du vang mat tren ghe nong vi bi benh, Cam Ly van viet tam thu xuc dong gui hoc tro
Hai thí sinh Ngọc Nhi - Cát Viên

Nhận xét về màn trình diễn này, HLV Dương Triệu Vũ đã không ngớt lời khen ngợi: “Chú không ngờ hai con lại hát cao đến như vậy, rất là chắc. Đây là một bài hát có chiều sâu, hai con mới 9 – 10 tuổi thôi mà hát được trải nghiêm của một người đa trưởng thành”.

Về phần mình, HLV Đại Nghĩa cũng không giấu được niềm tự hào khi chia sẻ rằng: “Chú cảm thấy sự tranh giành ở vòng loại và công sức đã bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Hai con đã không phụ lòng chú và cô Ly rồi gây bất ngờ cho cô Minh Tuyết”.

Du vang mat tren ghe nong vi bi benh, Cam Ly van viet tam thu xuc dong gui hoc tro
Bộ đôi thí sinh Mỹ Mỹ và Thủy Tiên khuấy động sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí với giai điệu rock sôi động

Bên cạnh tiết mục của Cát Viên - Ngọc Nhi, phần dự thi của cặp thí sinh Thủy Tiên – Mỹ Mỹ cũng khiến cả khán phòng “nổ tung” với giai điệu sôi động trong ca khúc Rock Sài Gòn khi thể hiện bài hát một cách máu lửa, đúng tinh thần của rock nhưng vẫn giữ được sự tươi sáng của tuổi học trò.

Kết thúc tập 6, HLV Minh Tuyết – Đại Nghĩa đã trao hai tấm vé đi thằng vào vòng Chinh phục cho cặp song ca Cát Viên – Ngọc Nhi và Mỹ Mỹ - Thủy Tiên. Những cặp đôi còn lại sẽ gặp nhau ở vòng Tấm vé may mắn, để tìm cơ hội đi tiếp với chương trình. Tập 7 Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Ba ngày 4/7/2017trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI