Ca sĩ Đài Loan cưới vợ lớn hơn 14 tuổi

29/06/2023 - 10:55

PNO - Ca sĩ, nhạc sĩ Tiêu Kính Đằng (36 tuổi) kết hôn cùng Summer Lin, là người quản lý lâu năm của anh. Họ bị đồn hẹn hò nhiều năm qua, nhưng không lên tiếng.

Mới đây, qua Instagram, ca sĩ, nhạc sĩ Tiêu Kính Đằng thông báo: "Tôi biết sẽ thật bất ngờ, nhưng tôi muốn mọi người biết tôi hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc. Tôi có âm nhạc, bóng rổ, những người bạn tốt, gia đình đáng yêu và những người luôn yêu thương, ủng hộ tôi. Nay, tôi có tình yêu - một tình yêu đúng đắn, hoàn hảo". 

Anh và người quản lý đã làm việc với nhau suốt nhiều năm qua, kể từ lúc anh mới ra mắt năm 16 tuổi. Trong bài đăng, Tiêu Kính Đằng nói đây là người cộng sự ăn ý, đáng tin cậy qua nhiều năm. Anh cho biết đã cầu hôn bạn gái vào tối 26/6.

"Tôi chính thức chia tay cuộc đời độc thân. Tôi sẽ quý trọng và yêu thương, đối đãi với cô ấy thật tốt", anh chia sẻ. Trên Facebook, bài đăng của Tiêu Kính Đằng nhận hơn 283 ngàn lượt yêu thích, 17 ngàn bình luận, trong đó phần lớn chúc phúc cho họ. 

Tiêu Kính Đằng kết hôn với bạn gái hơn 14 tuổi
Tiêu Kính Đằng kết hôn với bạn gái hơn 14 tuổi

Cặp đôi được cho là đã hẹn hò nhiều năm qua. Tháng 3/2020, Mirror Media - một đơn vị truyền thông tại Đài Loan phát hiện cả hai đi về chung căn nhà của nam ca sĩ. Tháng 6/2021, cánh săn ảnh ghi lại được hình ảnh cả hai chụp ảnh selfie cùng nhau sau khi Tiêu Kính Đằng hoàn thành buổi thu âm tại Bắc Kinh. 

Nguồn tin tiết lộ, buổi tiệc cầu hôn diễn ra hôm thứ hai có sự tham gia của gia đình, người thân và một số nghệ sĩ nổi tiếng như: Châu Kiệt Luân, Giả Tịnh Văn... Ca sĩ Lâm Tương Bình còn đăng tải một số hình ảnh vui vẻ lên trang cá nhân, úp mở về việc chúc mừng một cặp đôi mới vừa đính hôn. Nữ ca sĩ tiết lộ, 16 năm đồng hành của cặp đôi thật sự không dễ dàng.

Tiêu Kính Đằng sinh năm 1987, bắt đầu đi hát năm 17 tuổi trong các nhà hàng. Năm 2007, anh tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng One Million Star của Đài truyền hình Trung Quốc tổ chức. Năm 2008, anh ký hợp đồng với Watner Music, sau đó phát hành album đầu tay. Anh hoạt động chăm chỉ, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn, nhỏ. 

Hà Anh (theo The Straits Times)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchuyennhavi /strCate=chuyennha

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchamevaconvi /strCate=chamevacon

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhvalyvi /strCate=tinhvaly

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEphongcachsongvi /strCate=phongcachsong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhonnhangiadinhvi /strCate=honnhangiadinh