Bức ảnh ông nội vừa ăn cơm vừa nhìn di ảnh bà nội làm nhiều người rơi nước mắt

29/05/2018 - 06:00

PNO - Theo Linh Đan, ngày nào ông nội cũng ngồi ăn cơm như vậy. Vừa ăn ông vừa ngắm di ảnh bà.

Trên facebook của Nguyễn Võ Linh Đan vừa chia sẻ một bức ảnh cảm động khiến dân mạng rơi lệ và cảm phục tình yêu của ông bà nội nhà Linh Đan..

Theo Linh Đan, ngày nào cũng như ngày nào ông nội ngồi ăn cơm như vậy. Ông vừa ăn, vừa nhìn di ảnh vừa trò chuyện với bà nội đã mất của cô. Hành động này của ông khiến cô cháu gái thực sự cảm động và ngưỡng mộ tình yêu vĩnh cửu và rất đẹp của ông bà mình.

Chỉ sau khi chia sẻ bức ảnh đời thường trên ít giờ đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Ai cũng ngưỡng mộ với tình cảm vợ chồng chung thủy và đầy gắn kết thời ông bà mình.

Buc anh ong noi vua an com vua nhin di anh ba noi lam nhieu nguoi roi nuoc mat

Ngày nào cũng như ngày nào ông nội Linh Đan luôn ngồi ăn cơm như vậy.

Vân Love nói: “Người đã mất rồi mà ông vẫn như vậy. Thật đáng quý. Giờ có biết bao gia đình còn vợ, còn chồng mà chẳng biết trân trọng nhau, chẳng tình cảm được 1 góc như vậy nữa”.

Trần Thu cũng nhận định một thực tế phũ phàng hiện nay: “Trời ít người được như vậy lắm. Giờ vợ mất chưa 100 ngày đã lấy vợ khác rồi”.

Hạ Uy Di cũng như nhiều dân mạng khác thì ước rằng, cả đời này, cô chỉ ước có người toàn tâm toàn ý yêu mình như vậy. Nếu được yêu thương thì cả cuộc đời này người phụ nữ như cô không ngại phải hi sinh.

Minh Minh cũng kể về trường hợp của anh rể mình: “Ba mẹ của anh rể mình cũng thế. Bà mất ông buồn. Ngày nào cũng ngồi nhìn ảnh bà khóc. Rồi ông cứ mua sầu riêng, nhãn, uống nước ngọt vì ông bị tiểu đường. Ăn không bao lâu ông mất theo bà”.

Buc anh ong noi vua an com vua nhin di anh ba noi lam nhieu nguoi roi nuoc mat

Tình cảm chân thành của ông bà nội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Đấy gọi là chân thành”, “Ngưỡng mộ”, “Tình yêu đẹp thời ông bà mình”, “quá chung thủy”; “Tình yêu đẹp nhất năm là đây”… là những lời khen hết lời của cư dân mạng dành cho ông bà của Linh Đan.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI