Bỏ tù kẻ giả danh bác sĩ dụ phụ nữ chữa bệnh bằng điện giật

21/01/2020 - 10:22

PNO - David G, một gã đàn ông người Đức 30 tuổi,mạo danh bác sĩ để thuyết phục phụ nữ và các bé gái tự cho điện giật trong các thí nghiệm liệu pháp giảm đau (giả) nhằm thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn, đã bị tòa kết án 11 năm tù.

Kênh truyền hình BBC dẫn lời các công tố viên cho biết, gã David G đã trả tiền để nạn nhân để tham gia vào các thí nghiệm của y, sau đó y quan sát và ghi hình các nạn nhân trên Skype khi họ sử dụng các thiết bị tự chế cắm vào ổ điện.

David G đóng giả chuyên gia để thuyết phục những phụ nữ trẻ tự cho điện giật - Ảnh: Getty Images
David G đóng giả chuyên gia để thuyết phục những phụ nữ trẻ tự cho điện giật - Ảnh: Getty Images

David G bị một tòa án ở thành phố Munich (Đức) buộc tội âm mưu giết 13 người.

Trước tòa, các công tố viên cáo buộc David G, gã nhân viên IT ở thành phố Wurzburg bang Bavaria nước Đức, đã đóng giả một bác sĩ để tìm kiếm các phụ nữ trẻ trên mạng muốn tham gia vào một nghiên cứu khoa học rởm của y. Sau đó, David G liên lạc với các nạn nhân tương lai và đề nghị trả cho họ 3.000 Euro nếu tham gia thí nghiệm.

Gã bác sĩ giả thuyết phục nạn nhân cắm thiết bị vào ổ điện sau đó tự gây sốc điện cho mình dưới sự quan sát của y thông qua Skype. Các công tố viên cho biết, người trẻ nhất tham gia thí nghiệm là một cô bé 13 tuổi.

Tờ Deutsche Welle của Đức dẫn lời thẩm phán Thomas Bott nói rằng David G đã hướng dẫn các nạn nhân đặt các vật kim loại có điện gần thái dương của họ, “để một dòng điện chạy qua não bộ”.

Các công tố viên tin rằng David G thỏa mãn sở thích bệnh hoạn thông qua việc quan sát các nạn nhân bị điện giật.

Thanh Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI