Bộ trưởng thừa nhận có quan hệ với gái mại dâm

13/04/2016 - 13:51

PNO - Bộ trưởng Văn hóa Anh John Whittingdale đã thừa nhận trên chương trình "Tin tức Buổi tối" ông từng có quan hệ tình cảm với một người làm nghề mại dâm.

Đêm qua, Chính trường Anh lại dậy sóng khi Bộ trưởng Văn hóa Anh John Whittingdale đã thừa nhận trên chương trình "Tin tức Buổi tối" của đài BBC hôm 12/4 rằng trước khi lên làm Bộ trưởng, ông từng có quan hệ tình cảm với một người làm nghề mại dâm.

Ông Whittingdale, 56 tuổi là nghị sĩ từ năm 1992, đã lập gia đình năm 1990, có 2 con và đã li hôn. Ông là nguyên thư ký chính trị cho Margaret Thatcher.

Bo truong thua nhan co quan he voi gai mai dam
Bộ trưởng bộ văn hóa Anh

Ông cho biết, vụ việc đã xảy ra hơn hai năm, đó là vào khoảng tháng 8 năm 2013 đến tháng 2 năm 2014, ông đã có một mối quan hệ với một người phụ nữ cùng độ tuổi, quen biết nhau qua Match.com. Được biết, thời gian đó ông đang làm chủ tịch ủy ban thể thao và văn hóa.

Ngay sau khi phát hiện nghề nghiệp của người phụ nữ này và nghi ngờ rằng bà có ý định bán câu chuyện của hai người cho những tờ báo lá cải, ông đã ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ.

Bo truong thua nhan co quan he voi gai mai dam
Ông đã từng có mối quan hệ với gái mại dâm

Đối phó với các báo cáo trên internet trong vài tuần gần đây, ông cho biết nó kéo dài sáu tháng nhưng ông đã kết thúc khi ông phát hiện ra có ai đó đang cố gắng bán những câu chuyện cho báo chí.

Ông tuyên bố: “Vào thời gian đó, cô ta không để lộ bất kì một dấu hiệu nào về công việc của mình. Tôi chỉ biết được sự thật khi phát hiện ra rằng có ai đó đang cố bán những câu chuyện của tôi cho báo lá cải”.

Ông nói thêm: “Đây là chuyện xảy ra trong quá khứ, trước khi tôi lên làm Bộ trưởng. Và nó không có bất kì ảnh hưởng nào đến các quyết định trong công việc của tôi”.

Được biết, những thông tin đầu tiên của vụ việc đã xuất hiện trên mạng internet vào đầu tháng tư, nhưng bằng cách chi phối nào đó, ông Whittingdale đã ngăn chặn các thông tin khác xuất hiện trên mặt báo.

Bo truong thua nhan co quan he voi gai mai dam
Vụ việc đã được ông thừa nhận tối hôm qua

Nhưng ông Tom Newton-Dunn, biên tập viên chính trị của tờ The Sun nói với Sky News rằng: "Chúng tôi đã không xuất bản những câu chuyện đó bởi vì ông ấy là người đàn ông đã li hôn và có thể quan hệ với bất kì ai ông ấy muốn”.

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI