Thuộc cấp bắn chết Trung tá không quân vì trượt bài kiểm tra huấn luyện

12/04/2016 - 07:46

PNO - Trung tá William A. Schroeder đã bị bắn 3 phát vào cánh tay trước khi bị Steven D. Bellino kết liễu bằng một phát đạn vào đầu.

Theo Thời báo không quân Mỹ đưa tin, Trung tá William A. Schroeder – chỉ huy phi đoàn huấn luyện 342 của Không quân Mỹ đóng ở căn cứ San Antonio-Lackland cùng một người khác đã bị một cựu nhân viên FBI Mỹ có tên Steven D. Bellino bắn chết vì ức chế khi không qua được bài huấn luyện.

Schroeder, 39 tuổi, đến từ Ames, Iowa, và đã chỉ huy  phi đội  từ tháng 5 2014. Ông gia nhập Không quân vào năm 1999 và đã giành được nhiều huy chương.

Steven D. Bellino - người bắn chết Trung tá đang là thuộc cấp trải qua khoá huấn luyện học nhảy dù ở đơn vị do ông William A. Schroeder chỉ huy.

Thuoc cap ban chet Trung ta khong quan vi truot bai kiem tra huan luyen
Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ

Không quân Mỹ cho biết, Steven D. là cựu nhân viên Cục điều tra liên bang Mỹ, nhân viên kỹ thuật, học viên nhảy  và là quân nhân đang huấn luyện và thuộc biên chế của Phi đoàn bay huấn luyện 342.

Thuoc cap ban chet Trung ta khong quan vi truot bai kiem tra huan luyen
Các học viên hết sức đau lòng trước cái chết của trung tá

Trung tá William A. Schroeder đã bị bắn 3 phát vào cánh tay trước khi bị Steven D. Bellino kết liễu bằng một phát đạn vào đầu khi vị trung tá đang cố gắng vật lộn và ngăn cản hung thủ tấn công.

Khánh Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI