Bị nghi lộ clip sex với Trấn Thành, Hari Won hiện giờ ra sao?

18/08/2016 - 15:24

PNO - Về phía Hari Won, cô rất buồn và bất lực không biết phải làm gì trước scandal này.

Những ngày gần đây, cái tên Hari Won là cái tên phủ sóng trên các diễn đàn. Bên cạnh câu chuyện cô giả nói giọng lơ lớ để dễ thương hơn cùng những hành động thân thiết nơi công cộng thì còn có tin đồn nữ ca sĩ và bạn trai Trấn Thành có clip sex trong rạp chiếu phim. 

Vào chiều ngày 17/8, một bức hình được cho là được cắt ra từ clip sex của Hari Won - Trấn Thành lan truyền trên mạng. Nhiều người khẳng định chắc chắn đây là nữ ca sĩ bởi tin đồn hai người có chuyện đó trong rạp chiếu phim đã râm ran dư luận từ trước đó.

Bi nghi lo clip sex voi Tran Thanh, Hari Won hien gio ra sao?
 

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của Hari Won khẳng định, người trong ảnh không phải nữ ca sĩ. Người này cho biết, ảnh này được cắt từ một video sex và bị quy chụp là Hari. 

Bên phía của nữ ca sĩ này cũng cho biết, đây là một hành động bôi xấu hình ảnh không thể chấp nhận được của cô, họ sẽ có biện pháp xử lí trong thời gian tới. Người này cho biết: "Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari nên nếu cần, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh Hari. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng".

Bi nghi lo clip sex voi Tran Thanh, Hari Won hien gio ra sao?
 

Về phía Hari Won, cô rất buồn và bất lực không biết phải làm gì trước scandal từ trên trời rơi xuống này. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thành công việc đã kí trước đó.

Sau khi chia tay Tiến Đạt và mối tình 9 năm, Hari Won đến với Trấn Thành và từ đó cô cũng liên tiếp vướng những scandal từ việc giả giọng, quá dựa dẫm vào Trấn Thành, yêu đương quá mùi mẫn nơi công cộng... Tăng theo độ nổi tiếng trong showbiz, hình ảnh nữ ca sĩ càng lắm scandal và nhận cái nhìn thiếu thiện cảm từ công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI