Thủy Tiên khéo léo với mẹ chồng, Công Vinh đáp lễ ra sao?

16/08/2016 - 16:21

PNO - Ai cũng biết, Thủy Tiên là người khéo léo và cô rất được lòng mẹ chồng, em chồng.

Sau khi em gái khoe ảnh đi chơi thân mật cùng chị dâu thì đến lượt Công Vinh khoe món bún đặc sản Kiên Giang mà Thủy Tiên làm cho mình cùng dòng chia sẻ: "Đi làm về mệt, vợ nấu bún cá đặc sản Kiên Giang ngon quá chén luôn hai bát".

Thuy Tien kheo leo voi me chong, Cong Vinh dap le ra sao?
 

Đây không phải lần đầu tiên Công Vinh khoe những hình ảnh vợ đảm của Thủy Tiên. Trước đó, không ít lần Công Vinh khoe những hình ảnh vào bếp, chăm sóc chồng con hết sức đảm đang của vợ. Trong những hình ảnh của Công Vinh, Thủy Tiên hiện lên là người vợ đảm, mẹ hiền chứ không phải ngôi sao hạng A của showbiz.

Có thể nói, Công Vinh đã rất khéo léo trong việc khoe hình ảnh đảm đang của vợ. Không phải "đù đờ" như nhiều người nghĩ, Công Vinh khoe vợ đảm với nhiều cái đích cao tay mà không phải người đàn ông nào cũng làm đẹp.

Ai cũng biết, Thủy Tiên là người khéo léo và cô rất được lòng mẹ chồng, em chồng. Bên cạnh mối quan hệ thân thiết chưa một lần mâu thuẫn với mẹ chồng, em chồng và trong những bài phỏng vấn cô cũng được khen ngợi hết lòng. Với Công Vinh, đây rõ là điều tốt đẹp bởi giúp anh không vướng vào những rắc rối quen thuộc thường thấy của mẹ chồng, nàng dâu hay chị em chồng.

Thuy Tien kheo leo voi me chong, Cong Vinh dap le ra sao?
 

Thế nên, việc liên tiếp khoe vợ đảm cũng là một màn đáp lễ của Công Vinh với những gì mà Thủy Tiên thể hiện trong mối quan hệ với mẹ và em gái của mình. Anh đang trực tiếp giúp vợ tạo dựng hình ảnh đẹp, gột rửa bớt những điều tiếng trong làng showbiz mà cô mắc phải.

Đẹp nàng thì mát mặt ai? Tất nhiên, người ta khen Thủy Tiên thì Công Vinh cũng mát mày mát mặt khi cưới được vợ đảm. Những lời ra tiếng vào việc anh để vợ làm chủ cũng ít đi bởi lẽ, Thủy Tiên vẫn là vợ đảm và Công Vinh vẫn là chủ của gia đình chứ không núp bóng vợ.

Công Vinh đã cao tay khi vừa giúp vợ chồng mình khoe hạnh phúc, tạo dựng hình ảnh vừa xây dựng tình cảm của gia đình lẫn các mối quan hệ phức tạp trong gia đình. Nghĩ và làm được như Công Vinh không phải là chuyện dễ, bảo sao sao bao năm mà vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn hot trong showbiz lẫn hạnh phúc trong hậu trường.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI