2 quán quân 'Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019' lộ diện

13/04/2019 - 12:06

PNO - Xuân Đạt và Xuân Quỳnh vượt qua nhiều thí sinh để giành lấy chiến thắng tại cuộc thi 'Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019'.

Tối 12/4, đêm chung kết Người mẫu Thể hình Việt Nam diễn ra tại TP. Đà Nẵng với sự tham gia của 40 thí sinh. Trước đó, họ đã trải qua một số phần thi phụ như: trình diễn thời trang, áo tắm, phỏng vấn, tài năng… 

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi: hình thể trong trang phục thể thao, dạ hội với thí sinh nữ, trang phục vest với thí sinh nam, biểu cảm và phối hợp cùng bạn diễn dành cho top 10+1, ứng xử. Sau các phần thi đêm chung kết kết hợp với kết quả các phần thi trước đó, 2 ngôi vị quán quân lần lượt được trao cho Bùi Xuân Đạt (sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên) và Phạm Ngọc Xuân Quỳnh (sinh năm 1995, đến từ TP.HCM).

2 quan quan 'Nguoi mau The hinh Viet Nam 2019' lo dien
2 quán quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019

Trong phần thi ứng xử, Xuân Đạt nhận được câu hỏi quen thuộc nếu không trở thành người thắng cuộc sẽ có suy nghĩ như thế nào. Tân quán quân trả lời khá trôi chảy, tự tin: “Nếu không may mắn đạt giải quán quân thì tôi sẽ không buồn thì tôi vẫn không buồn vì tôi đã chiến thắng chính bản thân mình và vượt qua nhiều thí sinh khác trên mọi miền đất nước. Tôi mong muốn với những gì mình đã làm được sẽ góp phần cùng ban tổ chức nâng cao nhận thức của mọi người về việc rèn luyện thể hình, sức khoẻ, công việc người mẫu. Nếu không đạt giả quán quân tôi sẽ sớm trở lại vào mùa giải năm sau”.

Xuân Quỳnh nhận được câu hỏi từ Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc, về hình thể hay trí tuệ/nhân cách đẹp quan trọng hơn, cô gái sinh năm 1995 cũng có màn ứng xử khá tự tin, thuyết phục: “Đối với tôi, vẻ đẹp của trí tuệ, nhân cách là quan trọng hàng đầu. Một người khi có suy nghĩ, trí tuệ tốt sẽ biết được điều gì tốt và lành mạnh nhất cho bản thân mình, từ đó họ cũng biết được cách để rèn luyện cơ thể trở nên đẹp, khoẻ hơn. Nhân cách, trí tuệ đẹp là hàng đầu nhưng hình thể đẹp cũng quan trọng không kém”.

Vị trí Á quân 1 thuộc về cặp thí sinh: Nguyễn Quốc Nam, (SBD 15, sinh năm 1992, đến từ Bắc Giang) và Vũ Hồng Vân (SBD 29, sinh năm 1995, đến từ Hải phòng). Vị trí Á quân 2 được trao cho 2 thí sinh: Tạ Công Phát (SBD 18, sinh năm 1995, đến từ Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Tường Vy (SBD 39, sinh năm 1997, đến từ Quảng Ngãi).

2 quan quan 'Nguoi mau The hinh Viet Nam 2019' lo dien
Á quân 1: Nguyễn Quốc Nam và Vũ Hồng Vân
2 quan quan 'Nguoi mau The hinh Viet Nam 2019' lo dien
Á quân 2: Tạ Công Phát và Huỳnh Thị Tường Vy (giữa)

Bên cạnh 3 danh hiệu cao nhất, BTC cũng trao 7 giải phụ. Ban giám khảo đêm chung kết gồm có: ông Huỳnh Ngọc Minh - phó chủ tịch Liên đoàn Fitness và Thể hình Đông Nam Á, ca sĩ Nguyên Vũ, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc và người đẹp Phan Thị Mơ.

Trung Sơn

Ảnh: BTC 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI