Xe buýt chở học sinh rơi xuống vực ở Indonesia khiến 29 người tử vong

11/03/2021 - 13:17

PNO - Một chiếc xe buýt chở học sinh và phụ huynh đã bị rơi xuống vực làm 29 người tử vong.

Bộ Giao thông Indonesia vừa cung cấp thông tin cho báo chí về việc một chiếc xe buýt chở học sinh và phụ huynh trở về từ chuyến đi dã ngoại vào tối thứ Tư (10/3) đã lao xuống một thung lũng hiểm trở nằm sâu trong đảo Java (Indonesia) khiến 29 người bị tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn nơi các nhân viên cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Antara Foto/Raisan Al Farisi/Reuters
Hiện trường vụ tai nạn nơi các nhân viên cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Antara Foto/Raisan Al Farisi/Reuters

Nhóm cứu hộ cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe buýt này bị mất kiểm soát ít phút trước đó khi va chạm với một phương tiện khác gần thành phố Sumedang ở phía Tây của tỉnh Java. Trên chiếc xe “xấu số” này là những học sinh cấp 2 cùng với một số phụ huynh đi cùng.

Giới chức địa phương cho biết, có 39 người được cứu sống từ hiện trường nơi xảy ra vụ việc và các thành viên nhóm cứu hộ vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm cũng như nhanh chóng đưa những nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn thảm khốc này vẫn chưa được tiết lộ một cách chính thức từ các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ cảnh sát thì có nhiều dấu hiệu cho thấy chiếc xe này đã không được kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ theo quy định.

Nguyễn Thuận (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI