Vụ thiếu nữ 16 tuổi từ Phú Yên vào TPHCM mất liên lạc: Gia đình nhận điện thoại đòi tiền chuộc

14/06/2022 - 15:05

PNO - Người thân gia đình thiếu nữ 16 tuổi từ Phú Yên vào TPHCM mất liên lạc cho biết nhận được điện thoại của một người kể về con và yêu cầu đưa tiền chuộc.

Liên quan vụ Thiếu nữ 16 tuổi mất liên lạc khi được người lạ rủ từ Phú Yên vào TPHCM làm việc, như đã thông tin, chiều 14/6, ông Nguyễn Văn Hương (sinh năm 1969, ngụ tỉnh Phú Yên, cha thiếu nữ mất tích) cho biết, người thân gia đình nhận được điện thoại của một người kể về con và yêu cầu đưa tiền chuộc.

Ông Hương cho biết, tối 13/6, 1 người đã gọi điện thoại cho người thân trong gia đình ông nói là có quen với Ngọc và yêu cầu gia đình đưa 70 triệu đồng để chuộc Ngọc. Sau một lúc nói chuyện, người này trả giá xuống còn 40 triệu đồng rồi 30 triệu đồng... Ngay khi nhận được điện thoại, ông Hương và người thân đã bàn bạc đi tới thống nhất chấp nhận bỏ tiền chuộc con gái về. Tuy nhiên, gia đình sau đó liên hệ với số này nhiều cuộc nhưng không được.

Trước đó, ông Hương tới Công an quận Bình Thạnh, TPHCM trình báo về việc con gái ông mất liên lạc gần 1 tuần khi từ quê vào TPHCM làm việc. Theo lời ông, cách đây khoảng 2 tháng, Ngọc được 1 người lạ hướng dẫn, rủ vào TPHCM làm việc lương cao, ăn ở miễn phí, nhưng gia đình không đồng ý cho Ngọc đi. "Để tạo lòng tin, người này thường gửi quà như tiền, quần áo cho con gái tôi... Ngọc sau đó nói dối gia đình là vào TPHCM để làm việc cùng bạn học", ông Hương khóc.

Hình ảnh Ngọc
Hình ảnh Ngọc, do gia đình cung cấp

Chiều 5/6, Ngọc đón xe khách của nhà xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Đến sáng 6/6, khi đến bãi xe tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh thì Ngọc xuống xe. Sau đó, Ngọc có gọi điện cho gia đình rồi mất liên lạc đến hiện giờ. Sự việc được gia đình trình báo công an. 

Công an quận Bình Thạnh cũng  phát đi thông báo truy tìm Ngọc với đặc điểm nhận dạng cao khoảng 1m55, da trắng, tóc dài màu đen. Ngọc khi đi mặc áo sơ mi màu trắng, áo khoác jean màu bạc, đội mũ lưỡi trai màu đen, quần jean dài màu xanh, giày màu trắng.

Công an đề nghị khi tìm thấy Ngọc phải thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh tại địa chỉ 331 Bùi Hữu Nghĩa, phường 1, quận Bình Thạnh, số điện thoại: 0283.8412.122.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI